As Retail Executive, you must exemplify our company values and take all necessary steps to ensure the overall success of assigned brands’ boutiques in Vietnam, as well as meeting your financial and service targets.
Tam Son International JSC is a member of the Openasia Group, a multi- industry investment group established in 1994 in Vietnam.
Established in 2005, Tam Son serves as a bridge between the elite class in Vietnam and global luxury brands, celebrating creativity and values deeply rooted in craftsmanship. With a reputation built overtime, Tam Son continually expands its brand portfolio, asserting a strong position in the fields of Fashion, Watches & Jewelry, Lifestyle and Beauty. Gradually, Tam Son evolves into a curator of premium experiences, honoring beauty and becoming our customers’ companion to discover inspiration.
Là nhân viên trực thuộc phòng Bán lẻ, ứng viên cần hiểu rõ các giá trị của công ty để từ đó thực hiện các công việc cần thiết để đảm bảo thành công của từng thương hiệu được giao cũng như đạt chỉ tiêu về doanh số và chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng.
Supervise retail – customer service: shipments, orders, internal stock transfers and etcTheo dõi các công việc liên quan đến hàng hóa luân chuẩn nội bộ cũng như hàng hóa nhận từ hãng
Identify and suggest ways to improve service practices and proceduresĐề xuất các phương án mới để cải thiện dịch vụ khách hàng và các qui chế thực hiện
Analyze boutiques’ stock levels, sales and discuss ways to improve turnover in each boutique with Retail Manager. Organize stock transfers between boutiques when necessaryPhân tích số liệu hàng hóa tồn kho cũng như doanh số bán để có kế hoạch đẩy mạnh việc bán hàng cho từng cửa hàng. Tổ chức việc luân chuyển hàng giữa các cửa hàng
Participate actively in preparing seasonal orders for assigned brands’ boutiquesChuẩn bị các công việc cần thiết cho việc mua hàng mỗi mùa của thương hiệu được giao
Manage international shipments and payments for assigned brandsQuản lý việc nhận hàng từ Hãng và theo dõi việc thanh toán cho từng đợt hàng của các thương hiệu được giao
Organize and supervise VM planningTổ chức trưng bày cho từng cửa hàng của các thương hiệu được giao và theo dõi tiến trình đó
Build incentive program to motivate, and encourage retail sales staff to achieve sales targetXây dựng các chính sách thưởng theo doanh số để động viên khuyển khích nhân viên đạt chỉ tiêu
Supervise clients’ information acquisition and database updatesTheo dõi và quản lý thông tin khách hàng của cửa hàng
Supervise proper recording of sales in all the boutiquesTheo dõi các báo cáo bán hàng của cửa hàng
Implement and organize annual performance reviews: prepare data, assist Retail Manager in setting up specific objectives for improvementHỗ trợ Giám đốc bộ phận Bán lẻ trong việc chuẩn bị báo cáo hàng năm và đặt ra những tiêu chí để nâng cao hiệu quả hoạt động của các thương hiệu được giao
Prepare weekly and monthly reports (sales, traffic, inventory and other reports) and analyze performance of each brand’s boutiqueChuẩn bị các báo cáo tuần và báo cáo tháng theo tiêu chuẩn đề ra của từng thương hiệu và phân tích hiệu quả hoạt động của từng thương hiệu trong tuần và trong tháng
Ensure that assigned brands’ boutique members are aware and comply with Company’s policies and proceduresĐảm bảo nhân viên làm việc tại các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao nắm rõ và thực hiện đúng các chính sách và qui chế của công ty đề ra
Handle customer complaints, issues and questionsXử lý khiếu nại các vấn đề liên quan đến dịch vụ sau bán hàng của khách hàng.
Suggest periodic promotions (special discounts or offers, corporate or VIP events) in order to increase clients acquisitions, visits and sales in assigned brands’ boutiquesĐề xuất các chương trình (giảm giá đặc biệt, sự kiện cho khách hàng VIP) để tăng lượng khách đến mua sắm tại cửa hàng cũng như tăng doanh số bán hàng cho các cửa hàng thuộc thương hiệu được giao
Visit assigned brands’ boutiques on a regular basicĐi kiểm tra các cửa hàng theo lịch của bộ phận Bán lẻ
Ensure promotions are accurate and in line with company’s standardĐảm bảo các chương trình khuyến mại là phù hợp với tiêu chuẩn của Công ty
Organize brand’s training schedule and supervise the test of each seasoTổ chức lịch đào tạo cho từng thương hiệu và giám sát các buổi kiểm tra sau đào tạo cho mỗi mùa
Work closely with marketing and CRM to prepare marketing and promo activities for each season of assigned brandsLàm việc với bộ phận Marketing, CRM để lên kế hoạch cho các hoạt động marketing cho từng mùa cho từng thương hiệu được giao
Carry on other assigned tasksThực hiện các nhiệm vụ khác được giao trong thời gian làm việc tại bộ phận Bán lẻ