Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại các cửa hàng quản lý.
- Đánh giá & Soát xét các Nội dung liên quan việc đặt hàng ( đặt mới/tái đặt/ danh mục) tại các CH thuộc Cụm quản lý để đảm bảo hiệu quả kinh doanh và tồn kho CH
- Triển khai thực hiện Dự án được giao 1 lần/năm nếu có phát sinh tại Chi nhánh
- Thực hiện các báo cáo phân tích, đánh giá và báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh theo định kỳ tháng, quý, năm.
- Phối hợp, tương tác thường xuyên với các khu vực khác về tình hình bán hàng và hàng hóa.
- Đảm bảo phát triển kênh online trong Cụm quản lý
- Tham gia việc đánh giá mẫu theo định kỳ, đề xuất thiết kế mẫu mới dựa trên mẫu bán chạy/mẫu theo xu hướng mới/ mẫu lead thị trường theo định kỳ 6 tháng/lần.
- Đề xuất thêm nội dung tăng chất lượng khách hàng: Số lượng KH cũ, KH mới theo cụm quản lý.
- Kiểm soát lợi nhuận trước thuế, hiệu quả kinh doanh, hiệu quả tồn kho (VQV), hiệu quả chi phí nhân sự.
- Kiểm soát việc giải quyết khiếu nại của các cửa hàng và giải quyết các khiếu nại vượt ngoài phạm vi của cửa hàng trưởng. Phối hợp các phòng/bộ phận khác giải quyết các khiếu nại/phản ánh của khách hàng, đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên. Đảm bảo sự hài lòng khách hàng nội bộ từ phòng ban và CHT.
- Tham gia các công tác xây dựng Quy trình/Quy định/chế tài tại Chi nhánh để hoàn thiện và hiệu quả các hoạt động vận hành.
- Tham gia họp Cụm hàng tháng để nhận diện và giải quyết các vấn đề kinh doanh, họp cửa hàng tháng (các CH tỉnh họp trực tiếp 2 tháng 1 lần, hoặc qua online 1 tháng/1 lần)
- Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và hàng hóa theo chỉ tiêu của các cửa hàng (chỉ tiêu tổng, chỉ tiêu chi tiết theo từng nhãn hàng) và đề xuất giải pháp xử lý phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Đảm bảo việc duy trì Chuẩn hành vi, cửa hàng chuẩn, hoạt động vận hành chuẩn của các Cửa hàng trong cụm thông qua việc việc kiểm tra, đánh giá và huấn luyện hàng tháng.
- Thiết lập chỉ tiêu doanh thu cho các cửa hàng trong khu vực theo tháng, quý, năm dựa trên chỉ tiêu doanh số đã được giao.
- Đề xuất, phối hợp triển khai và kiểm soát các chương trình marketing tại các Cửa hàng trong khu vực.
Quản lý, giám sát và phát triển nhân sự tại các cửa hàng
- Giám sát các CHT thực hiện đúng chức năng nhiệm vụ được phân công.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa.
- Phối hợp tổ chức và tham gia họp định kì theo từng tháng và đột xuất tại cửa hàng để nhận diện các vấn đề cần giải quyết và đề xuất các hành động khắc phục – phòng ngừa.
- Tham gia tuyển dụng nhân sự mới, đánh giá sau đào tạo đối với chức danh Cửa hàng trưởng, Tư vấn viên.
- Huấn luyện, đào tạo CHT
- Đề xuất các chương trình khen thưởng cho Cửa hàng trưởng và Tư vấn viên nhằm thúc đẩy doanh số, khuyến khích nhân viên làm việc đồng đội, theo văn hóa của Công ty.
- Định kỳ đánh giá thành tích cho Cửa hàng trưởng và kiểm soát việc đánh giá nhân viên của Cửa hàng trưởng, đề xuất phát triển nhân viên 1 lần/quý.
- Đề xuất và tham gia các cuộc họp xử lý kỷ luật, giám sát việc thực hiện các biện pháp kỷ luật.
- Điều phối TVV trong khu vực quản lý.
Khảo sát, đánh giá thị trường và khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới
- Theo dõi xu hướng mẫu của thị trường nhằm cung cấp thông tin về mẫu đối với xu hướng thiết kế của Công ty, thông tin về sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong khu vực.
- Thực hiện báo cáo về thị trường: đối thủ cạnh tranh, giá sản phẩm, mẫu mã, xu hướng mới,...cho QLCC- KD theo định kỳ theo quý và khi có phát sinh cần thiết.
- Cập nhật thông tin thị trường, thông tin đối thủ. Đưa ra những thông tin về xu hướng thị trường trong thời gian tới để lập/ điều chỉnh kế hoạch kinh doanh thích hợp. Thông tin cho Tư vấn viên các chương trình của đối thủ cạnh tranh và đề xuất các giải pháp cạnh tranh.
Chăm sóc, phát triển hệ thống
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh các cửa hàng đảm trách sau thời gian khai trương (sau 3 tháng). Phân tích nguyên nhân kém hiệu quả, đề xuất các giải pháp cải tiến hiệu quả kinh doanh và đánh giá kết quả thực hiện hàng quý.
- Tham gia đóng góp ý kiến trong việc thiết kế layout cho Cửa hàng mới/ sửa chữa Cửa hàng.
- Tham gia công tác nghiên cứu – tìm kiếm mặt bằng nhằm đảm bảo phát triển mạng lưới phân phối theo quy hoạch.
- Khảo sát định kỳ hệ thống cửa hàng trong Cụm quản lý 1 quý 1 lần để nắm thông tin tình trạng cơ sở vật chất để từ đó thông tin đến các bộ phận, phòng ban sửa chữa, khắc phục, nâng cấp kịp thời khi có phát sinh.
Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của cấp trên
* PHÚC LỢI
- Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng khả năng làm việc
- Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
- Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13,14,15 Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định và các bảo hiểm khác như Bảo hiểm 24/24,bảo hiểm Premium healthcare tùy vào cấp bậc. • Kiểm tra sức khoẻ định kỳ cho toàn bộ nhân viên.
- Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện và năng động.