Technical Operation Contact Center

CÔNG TY TNHH TÍCH HỢP HỆ THỐNG CMC SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hoàn thành các nhiệm vụ Yêu cầu Khởi Tạo Dịch vụ, Yêu cầu Thay đổi (CR) trong thời gian khoảng đảm bảo dịch vụ.
- Nghiên cứu phát triển bộ kỹ năng của Contact Center.
- Duy trì và tích hợp các công cụ hoạt động, hỗ trợ đào tạo người dung.
- Giám sát hệ thống Tổng đài Contact Center cho khách hàng.
- Việc nâng cấp, cải tiến và áp dụng công nghệ mới hàng ngày tuân theo các tiêu chuẩn và chính sách CNTT của công ty Đối tác để hỗ trợ hiệu quả hoạt động cho khách hàng hoặc Đối tác
- Tuân theo các quy trình tiêu chuẩn của bộ phận.
- Cung cấp hỗ trợ onsite hoặc remote theo yêu cầu của khách hàng.
- Cập nhật cho quy trình nội bộ thông qua tài liệu nội bộ.

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
- Phần mềm: MS Visio, MS Office (Word, Excel, PowerPoint, Access), Email (MS Outlook), Wireshark. Putty, WinSCP.
- Kiến thức cơ bản về REST API, JSON, SOAP là một lợi thế.
- Kiến thức về IP Telephony: Genesys Cloud, Genesys Enage, Audiocodes, Cisco Gateways, IP Telephones (Polycom, Cisco, v.v...) là một lợi thế.
- Kiến thức về Cisco/Juniper và thiết bị switching, routing khác là một lợi thế.
- Hệ điều hành: Windows 2008 / 2012R2, Vista, Windows 7 & 10, Linux cơ bản.
- Bằng cử nhân về Viễn thông / Kỹ thuật Máy tính / Khoa học Máy tính, Công nghệ Máy tính / hoặc chuyên ngành liên quan hoặc kinh nghiệm kỹ thuật chuyên nghiệp tương đương.
- Kiến thức nền tảng về TCP/IP, Switching, Routing, DNS, DHCP, Telnet, SSH.
- Kinh nghiệm phát triển phần mềm trong IVR và các ứng dụng Routing Composer, Python, PHP, web application development scripting là một lợi thế.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vai trò kỹ thuật liên quan đến việc vận hành và quản lý các ứng dụng Contact Center là một lợi thế.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-24 12:32:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Operation Contact Center - Mã tin đăng: 2704959. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 02, Quận 10 Thành Phố Hồ Chí Minh Việt Nam 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Bưu chính viễn thông , CNTT - Phần mềm , CNTT - Phần cứng / Mạng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây