Technical Service Lead ( Customer Service )

PANASONIC VIETNAM CO. LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

To coordinate with functional departments to conduct service activities
Control operation of ASC networks
Manage operation of Panasonic Authorized Service center (ASC) in Central areas.
To manage product quality feedback from market
Manage monthly ASC KPIs reports
Other service job assigned by Head of Department

Yêu cầu công việc

Good English and communication skills
College/University graduated (technical major)
At least 3- 4 years of experience in customer service or similar positions

Quyền lợi

Full Insurance package as labor law
Various training courses by company and from Panasonic Vietnam Group
16- day leave
Additional Health Insurance
Competitive salary package with annual salary review and performance bonus twice a year
100% salary in probation time

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 18:20:31

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Service Lead ( Customer Service ) - Mã tin đăng: 4301569. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

PANASONIC VIETNAM CO. LTD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây