Technical Service Support (Nontech, BackOffice)

SVTECH
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý thực hiện hợp đồng bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ theo đúng mức độ cam kết (SLA)

Quản lý thông tin mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng. Phối hợp với các BP liên quan để lên phương án xử lý các chênh lệch về điều khoản và thời hạn bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ giữa hợp đồng đầu vào và hợp đồng đầu ra.
Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ, kiểm tra điều khoản hợp đồng, liên hệ lập lịch với khách hàng và kĩ sư, thông báo kĩ sư thực hiện yêu cầu
Lập, tổng hợp hồ sơ/báo cáo kĩ thuật để nghiệm thu theo yêu cầu hợp đồng dịch vụ, bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật
Hỗ trợ thực hiện thủ tục bảo hành với nhà cung cấp thiết bị đến khi thiết bi tốt được nhập kho
Theo dõi, đôn đốc kĩ sư xử lý công việc; cập nhật quá trình, kết quả xử lý kĩ thuật vào hệ thống quản lý
Lập database dịch vụ của các khách hàng, theo dõi và cập nhật.
Thực hiện lập phiếu đề nghị nhập, xuất thiết bị bảo hành với NCC hoặc khách hàng
Đầu mối quản lý SLA dịch vụ bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật với hãng và đối tác.
Giám sát việc thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ của các hợp đồng, đảm bảo mức độ dịch vụ (SLA) của các hợp đồng.
Trả lời hoặc tư vấn cho khách hàng các yêu cầu bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ dịch vụ
Giám sát tính sẵn sàng thiết bị thay thế/dự phòng trong kho để đảm bảo mức độ bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ

Hỗ trợ thực hiện hợp đồng triển khai theo đúng tiến độ và chất lượng

Thực hiện lập phiếu bảo hành hàng hoá sau khi nghiệm thu
Hỗ trợ thực hiện biên bản nghiệm thu kỹ thuật

Quản lý hồ sơ của các bộ phận kỹ thuật

Phiếu bảo hành
Thông tin hợp đồng
Biên bản thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật, dịch vụ (nếu có)
Báo cáo tổng hợp thực hiện bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật và dịch vụ cho khách hàng và công ty

Trực số điện thoại hotline chăm sóc KH của công ty (24/7)
Hỗ trợ và đảm bảo công tác ISO của các bộ phận kỹ thuật
Hỗ trợ kỹ sư trong công tác triển khai và hỗ trợ KH sau triển khai

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm trong việc tổng hợp thông tin, lưu trữ, văn thư
Khả năng quản lý, lập kế hoạch, xử lý vấn đề tốt
Nữ, tốt nghiệp Đại học/cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành CNTT/ĐTVT hoặc CN liên quan (Ứng viên nữ học chuyên ngành kỹ thuật mong muốn làm công việc back office là lợi thế)
Tiếng Anh khá tương đương Toeic tối thiểu 600
Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các công ty về CNTT, viễn thông, SI (tích hợp hệ thống)...
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm khi cần thiết
Chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt
Sử dụng thành thạo các phần mềm Office MS Word, Excel, Internet....

Quyền lợi

Tại sao chọn SVTECH?
SVTECH khác biệt để dẫn đầu thị trường System Integration (SI), không ngừng phát triển hơn 23 năm qua là nhờ những con người đặc biệt. Mỗi SVTECHer được tạo điều kiện để hiểu rõ bản thân, tự tin phát huy điểm mạnh riêng để thực hiện sứ mệnh, theo đuổi đam mê và tạo ra giá trị của mình trong tổ chức, xã hội.
An tâm một chính sách thu nhập:

Phụ cấp công tác. Cấp laptop và các phương tiện/tài khoản/thẻ ĐT/công cụ cần thiết khác cho công việc
Làm chủ công việc và tận hưởng thành quả đạt được. Minh bạch, thẳng thắn trao đổi thống nhất với cấp trên trong suốt quá trình làm việc và các đợt review lương & năng lực hàng năm
Hưởng mức lương cạnh tranh, mức thưởng hấp dẫn từ lợi nhuận Công ty và performance (trung bình 15 tháng lương/năm).

Cơ hội phát triển sự nghiệp:

Business phát triển bền vững, trải qua hơn 23 năm tuổi, doanh thu và quy mô không ngừng tăng
Cơ hội được đào tạo, phát triển toàn diện về chuyên môn và kỹ năng với nhiều khóa đào tạo được công ty đầu tư giúp nhân viên không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng cuộc sống, công việc: Bí mật giao tiếp hiệu quả, Thấu hiểu để thành công, Giao tiếp & thuyết trình, Tư duy sáng tạo & giải quyết vấn đề, Thông minh cảm xúc EQ, Đàm phán & thuyết phục, Quản lý linh hoạt,....
Trực tiếp tham gia vào các dự án công nghệ lớn trọng điểm của khách hàng là các tổ chức lớn, các doanh nghiệp quốc gia: 3 nhà mạng lớn nhất Việt Nam, các bộ ban ngành chính chủ, tài chính ngân hàng, doanh nghiệp; cơ hội làm việc cùng các hãng đối tác công nghệ danh tiếng trên thế giới: Oracle, IBM, Dell, Redhat, Juniper, Palo Alto, HP, Microsoft....và đội ngũ SVTECHers dày dạn kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trên thị trường SI
Được đầu tư ngân sách đào tạo, học hỏi bên cạnh chuyên môn là kỹ năng mềm, leadership, nhận thức và phát triển bản thân tối đa, coaching...

Phúc lợi đặc biệt được chú trọng phát triển Tâm, Thân và Trí:
Mọi SVTECHers được truyền cảm hứng và động lực để sống cuộc đời ý nghĩa, đủ đầy
Heath- Heart- Mind- Spirit

Cùng nhau đóng góp cho cộng đồng nhiều giá trị, có ý nghĩa sâu sắc với các chương trình từ thiện lớn của Công ty hàng năm: xây trường, xây đường, cung cấp thiết bị học tập cho các em vùng cao...
Ngân sách được tập trung nhiều để nâng cao đời sống tinh thần cho cá nhân và gia đình: Team building, du lịch công đoàn, YEP, Family days, Noel, Halloween, ...
Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân với hạn mức $3000/người; khám sức khỏe định kỳ ngoài chính sách Bảo hiểm xã hội của chính phủ.
Những sân chơi đa dạng giúp bạn không muốn cũng phải muốn sống khỏe với các câu lạc bộ thể thao: bóng đá, cầu lông, bơi lội, chạy bộ, yoga, âm nhạc (Piano, guitar, trống...)

Môi trường CNTT năng động, nhiệt huyết, nhiều người giỏi, nhiều chuyên gia trong lĩnh vực. Dễ mến, đoàn kết, tin cậy, lắng nghe, tôn trọng, quan tâm và hỗ trợ tối đa từ cấp trên, cấp dưới, đồng nghiệp- đó là những phẩm chất dường như đã ngầm chảy trong dòng máu văn hóa cốt lõi của tổ chức, truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác
Chính sách làm việc linh hoạt về thời gian, về địa điểm làm việc và phạm vi công việc theo agile.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 14:15:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Technical Service Support (Nontech, BackOffice) - Mã tin đăng: 4300089. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 2 2A Phan Thuc Duyen Str., Ward 4, Tan Binh, Ho Chi Minh | Tầng 6, toà nhà IC, 82 Duy Tân, Cau Giay, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây