Mục tiêu và vai trò chính của vị trí: Giúp khách hàng cá nhân hoá và phát triển các tính năng chuyên sâu, giảm thiểu thời gian tích hợp, tối ưu hiệu suất hoạt động của hệ thống drone- payload, và nâng cao sự hài lòng, tin cậy của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của Gremsy Solutions.
Gremsy Solutions đang tìm kiếm những ứng viên tiềm năng cho vị trí Technical Support, sẵn sàng cùng chúng tôi phát triển và mang những giải pháp công nghệ đến gần hơn với khách hàng. Vị trí này chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu cho khách hàng trong việc hỗ trợ sử dụng SDK để phát triển các tính năng riêng như AI trên payloads và tích hợp thành công các payload (tải trọng) vào nền tảng drone/robots của khách hàng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Phối hợp nội bộ và nâng cao năng lực
● Xây dựng và phát triển tài liệu kỹ thuật
● Xây dựng và duy trì cơ sở tri thức (Knowledge Base) và phát triển cộng đồng trên nền tảng discourse .
● Đảm bảo khách hàng sử dụng SDK của payloads và tích hợp payloads thành công và hiệu quả.
● Hoàn thiện giải pháp drone cho KH, rút ngắn thời gian tích hợp
● Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật và hướng dẫn phát triển trên nền SDK tích hợp chuyên sâu
● Phối hợp hiệu quả với các bộ phận RD để cải thiện sản phẩm.
● Kiểm tra, đánh giá và báo cáo sản phẩm
● Giải quyết các vấn đề kỹ thuật của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Ưu tiên kinh nghiệm làm việc với thiết bị drone và các hệ thống nhúng (embedded systems).
● Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
● Khả năng đọc và hiểu tài liệu kỹ thuật tiếng Anh tốt (bắt buộc).
● Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic mạnh mẽ.
● Có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng chịu áp lực.
● Tinh thần phục vụ khách hàng (customer- oriented).
● Đam mê công nghệ, đặc biệt là lĩnh vực drone và các hệ thống nhúng.
● Tối thiểu 0- 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Technical Support hoặc tương đương trong lĩnh vực phần cứng, điện tử hoặc công nghệ
● Chủ động, tỉ mỉ, kiên nhẫn và chịu khó học hỏi.
● Kỹ năng giao tiếp và trình bày vấn đề rõ ràng (cả nói và viết).
● Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kỹ thuật Điện tử, Cơ điện tử, Tự động hóa, Khoa học Máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan.
PHÚC LỢI
● Lương tháng 13, thưởng quý, thưởng cuối năm (dựa trên tình hình kinh doanh và performance của nhân viên). Thưởng các ngày lễ, Tết, sinh nhật,...Các sự kiện nội bộ: company trip, team trip, các hoạt động thể thao (chạy bộ, bóng đá,...),year- end party,...
● Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
● Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần (Thứ Hai- Thứ Sáu).
● 12 ngày phép năm, thêm 1 ngày nghỉ hưởng lương trong ngày sinh nhật.
● Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp và thân thiện. Cơ hội tiếp xúc & làm việc với đối tác nước ngoài (> 90% đối tác nước ngoài: Châu âu, Châu Mỹ, Đông Nam Á..). Sản phẩm của công ty là sản phẩm công nghệ nên sẽ rất tuyệt vời nếu ai có đam mê về công nghệ và muốn trải nghiệm sản phẩm của Gremsy.
● Mức lương cạnh tranh, review lương 1 lần/năm.
● Cơ hội đào tạo, phát triển công việc.
● BHXH theo quy định, bảo hiểm sức khỏe nâng cao, kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.