Mô tả công việc
Liên hệ và tiếp cận khách hàng tiềm năng (doanh nghiệp trong lĩnh vực Tập đoàn đa quốc gia, Giáo dục, Khu công nghiệp, v.v.) qua điện thoại, email và các kênh trực tuyến theo data có sẵn.
Tiếp nhận, hỗ trợ và phối hợp giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ.
Khai thác nhu cầu, tư vấn giải pháp phù hợp, phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật/giải pháp để xây dựng và trình bày đề xuất tới khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện hữu, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài nhằm mở rộng cơ hội hợp tác.
Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp theo chỉ tiêu doanh số được giao.
Yêu cầu ứng viên
Khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng
Duy trì & phát triển mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm telesales B2B, ưu tiên lĩnh vực CNTT, Viễn thông
Có kinh nghiệm tìm kiếm và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch
Chủ động, lăn xả, chịu được áp lực doanh số, cam kết theo KPI
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, CNTT, Marketing,
vụ
Viễn thông
Quyền lợi
Thu nhập & Thưởng
• Phụ cấp cơm trưa, xăng xe- điện thoại theo vị trí, giữ xe miễn phí
• Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/Tết, thưởng hiệu suất theo kết quả kinh doanh.
• Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực.
Thời gian làm việc:
• Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày- 5 ngày/tuần
• Nghỉ phép theo quy định của pháp luật và chính sách công ty.
Bảo hiểm & Sức khỏe
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn.
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Môi trường & Hoạt động nội bộ
• Môi trường năng động, nhiều hoạt động thể thao: đá bóng, chạy bộ, cầu lông, yoga.
• Các sự kiện văn hóa nội bộ: Tân Niên, Tất Niên, hoạt động gắn kết định kỳ.
• Du lịch/teambuilding 2–3 chuyến/năm, trong đó ít nhất 1 chuyến nước ngoài.
Phát triển nghề nghiệp
• Cơ hội thăng tiến & phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
• Tham gia các khóa đào tạo phát triển năng lực