Telesales/Customer Care

CÔNG TY CỔ PHẦN OPEN HEALTHCARE VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Support tasks related to sales promotion activities.
Receive and provide consultation to customers regarding diagnostic services.
Other tasks as requestedby Manager.
Take responsibility for achieving assigned sales targets.
Provide consultation on product/service packages via phone, web, email, Zalo and other online channels.
Report work periodically (daily/weekly/quarterly/monthly/annually) or as requested.

Báo cáo công việc định kỳ (ngày/tuần/quý/tháng/năm) hoặc theo yêu cầu.
Chịu trách nhiệm chỉ tiêu doanh số được giao.
Hỗ trợ các công việc liên quan đến hoạt động thúc đẩy bán hàng.
Tiếp nhận và tư vấn khách hàng về các dịch vụ xét nghiệm của trung tâm.
Tư vấn các gói sản phẩm/dịch vụ qua điện thoại, web, email, Zalo và các kênh trực tuyến.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

At least 6 monthsto 1 year of experience in customer service,preferably in the healthcare sector
Diploma or higher education, preferably in Healthcare, Pharmacy, Nursing, Business or related fields
Ability to handlesituations flexibly
Clear and pleasant voice with excellentcommunication skills

Có ít nhất 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Telesales, ưu tiên ngành y tế.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, ưu tiên ngành Y tế, Dược,Điều dưỡng, Kinh tế hoặc các ngành liên quan
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt.
Khả năng xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi

Tham gia các hoạt động nội bộ, team building
Được đào tạo chuyên môn, nâng cao kỹ năng
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Mức lương thưởng cạnh tranh
Khám sức khỏe, bảo hiểm cá nhân

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 23:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
16/10/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Telesales/Customer Care - Mã tin đăng: 5277251. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN OPEN HEALTHCARE VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job