Tester/ QC (Manual)

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm thử chức năng, giao diện, hiệu năng, tính ổn định và khả năng tương thích của ứng dụng.
Tham gia vào quá trình kiểm thử phần mềm: phân tích yêu cầu, thiết kế test case, thực thi test, ghi nhận và theo dõi lỗi.
Viết và cập nhật tài liệu kiểm thử, báo cáo kết quả test và đề xuất cải tiến quy trình.
Phối hợp chặt chẽ với đội phát triển (Dev) để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước khi phát hành.
Hỗ trợ phân tích yêu cầu nghiệp vụ cùng bộ phận sản phẩm hoặc khách hàng nội bộ:
Đảm bảo yêu cầu được hiểu đúng và chuyển giao chính xác cho đội kỹ thuật.
Viết hoặc cập nhật User Story, Use Case, mô tả quy trình nghiệp vụ cơ bản.
Tham gia UAT (User Acceptance Test) cùng người dùng và ghi nhận phản hồi để hoàn thiện sản phẩm.
Tiếp nhận, làm rõ và xác nhận yêu cầu từ người dùng.

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về vòng đời phát triển phần mềm (SDLC) và quy trình kiểm thử (STLC).
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm (Manual Testing).
Thành thạo các công cụ quản lý lỗi và test như: Jira, TestLink, Zephyr hoặc tương đương.
Có khả năng đọc hiểu yêu cầu nghiệp vụ, phân tích logic và viết tài liệu cơ bản.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành CNTT, Hệ thống thông tin, Toán tin hoặc tương đương.
Ưu tiên:
Có kinh nghiệm hỗ trợ BA hoặc làm việc trong môi trường Agile/Scrum.
Biết đọc hiểu SQL, API, JSON là một lợi thế.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):

– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Microsoft, IBM, Google …

– Các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty

– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 13 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước

– Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực + KPIs năm + phúc lợi Lễ tết;

– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm)

– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên

– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm

Cơ hội thử thách và phát triển:

– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong các lĩnh vực

Văn hoá môi trường làm việc:

– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, Esport,…các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,…)

– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế;

– Làm việc 5 ngày/tuần, nghỉ thứ 7, Chủ Nhật;

– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV.

– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật;

• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói ở mức tốt; Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực trong công việc.

• Khả năng làm việc với các bên liên quan, giao tiếp tốt trong công việc

• Khả năng giao tiếp tiếng Anh trong công việc là một lợi thế

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 11:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tester/ QC (Manual) - Mã tin đăng: 5342296. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job