Mô tả công việc
• Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động kinh doanh của Phòng: Tổ chức thực hiện công tác nghiên cứu thị trường, đề xuất chính sách sản phẩm phù hợp, phát triển khách hàng cấp tín dụng, khách hàng huy động, quản lý rủi ro ...
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Khách hàng theo định kỳ
• Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ
• Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
• Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động Ngân hàng thương mại và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
• Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có ít nhất 02 năm kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng. Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
Phó Trưởng Phòng Khách hàng:
Mô tả công việc
• Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng: Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng, truyền thông chính sách về sản phẩm dịch vụ của ngân hàng,…
• Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh đối với Khách hàng: Đàm phán bán sản phẩm dịch vụ Khách hàng, hướng dẫn và thu thập hồ sơ, thẩm định, trình phê duyệt,…
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của bộ phận/Phòng Khách hàng theo định kỳ.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp quản lý Phòng, lãnh đạo Chi nhánh
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế
• Kỹ năng: Kỹ năng tốt về thiết lập quan hệ Khách hàng; Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng, ký kết hợp đồng; Kỹ năng về quản lý và chăm sóc Khách hàng; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấp tín dụng.
• Kiến thức: Có kiến thức, hiểu biết tốt về kinh tế, về hoạt động NHTM và hiểu biết sâu về các ngành kinh tế; Am hiểu các quy định pháp luật, của NHNN liên quan đến các hoạt động Ngân hàng thương mại; Có kiến thức xã hội tốt và quan hệ với các Khách hàng là cá nhân, tổ chức.
Trưởng Phòng Hỗ trợ Hoạt động:
Mô tả công việc
• Lập và triển khai kế hoạch kế hoạch hoạt động của Phòng theo định kỳ
• Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động của Phòng:
+ Mảng quản lý PGDBĐ: Quản lý việc tra soát đối soát, tổng hợp dữ liệu, thực hiện báo cáo,… số liệu, hồ sơ chứng từ của hoạt động tiết kiệm bưu điện;
+ Công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng; công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…
+ Mảng giám sát tín dụng & phi tín dụng: Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng, tài sản bảo đảm, công tác huy động vốn, các hoạt động thanh toán, dịch vụ khác,…;
+ Mảng Quản lý hành chính: Quản lý công tác hành chính, nhân sự.
• Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ;
• Quản lý và phát triển nhân viên;
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, có quan điểm độc lập và khả năng phản biện; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
• Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định ít nhất 1 năm, có kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán.Ít nhất 02 năm tại vị trí quản lý.
• Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
Tổ trưởng Tổ Hỗ trợ hoạt động:
Mô tả công việc
• Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Tổ/Phòng.
• Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Tổ.
• Tổ chức thực hiện các công việc thuộc Tổ Hỗ trợ hoạt động: Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng, tài sản bảo đảm, công tác huy động vốn, các hoạt động thanh toán, dịch vụ khác,…
• Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của tổ theo định kỳ.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên khối ngành kinh tế.
• Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
• Kinh nghiệm: Ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng/thẩm định/giao dịch viên/kế toán tại ngân hàng.
• Kỹ năng: Lập mục tiêu và kế hoạch công việc; Giao tiếp, thuyết trình; Làm việc nhóm.
Trưởng Phòng Kế toán Ngân quỹ:
Mô tả công việc
• Tham gia đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng.
• Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong bộ phận, Phòng, Chi nhánh.
• Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hoạt động của Phòng Kế toán - Ngân quỹ theo định kỳ.
• Quản lý và phát triển nhân viên.
• Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.
• Tổ chức hoạt động phát triển Khách hàng.
• Tổ chức hoạt động kế toán ngân quỹ.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh.