Thanh Tra Giám Sát Nhà Hàng

TẬP ĐOÀN KHÁCH SẠN A25
Mức lương
13 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận Nhà hàng
·Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận.
·Bố trí đủ nhân viên trực trong thời gian ăn giữa ca để không ảnh hưởng đến hoạt động đón tiếp và phục vụ kháchdùng bữa tại nhà hàng.
·Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ của bộ phận nhà hàng trongkhách sạn.
·Giám sát khu vực nhà hànghàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu.
·Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
·Kiểm tra kỹ hồ sơ khách VIP, khách đoàn để triển khai thực hiện các yêu cầu đặc biệt: các yêu cầu về setup bàn, yêu cầu đặc biệt về menu...
·Trực tiếp kiểm tra việc chuẩn bị phòng cho khách VIP, đảm bảo mọi yêu cầu được đáp ứng một cách hoàn hảo nhất.
·Cập nhật danh sách khách VIP, khách đoàn hàng ngày để xếp phòng phù hợp với những yêu cầu của khách.
·Hỗ trợ nhân viên nhà hàng đón tiếpkhách đoàn, làm việc với trưởng đoàn để lấy thông tin về những yêu cầu đặc biệt và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
·Giám sát và đảm bảo hoạt động đào tạo, bồi dưỡng được triển khai có hiệu quả.
·Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo những tiêu chuẩn của khách sạn.
·Tham mưu cho BLĐ về việc triển khai tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
·Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong khách sạn theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn.
·Tiếp nhận thông tin về các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng, giải quyết thỏa đáng cho khách hàng.
Lưu lại nội dung các phàn nàn, tiếp nhận các thông tin góp ý, cách giải quyết vào sổ nhật ký giám sát,triển khai đưa vào các giáo trình đào tạo cho nhân viên để tránh lặp lại những lỗi tương tự trong tương lai.

Yêu cầu công việc

·Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở bộ phận Nhà hàngvới vị trí tương đương tại khách sạn 2- 3 sao
·Chứng chỉ Nghiệp vụ Nhà hàng ( ưu tiên)
·Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học chuyên ngành Quản trị Khách sạn hoặc ngành nghề liên quan
Biết sử dụng phần mềm quản lý khách sạn, kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo Tiếng Anh.

Quyền lợi

Lương thỏa thuận theo năng lực.
· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.
· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)
· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa
· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn
· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.
· Cơ hội thăng tiến cao
· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần
BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 04:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thanh Tra Giám Sát Nhà Hàng - Mã tin đăng: 4919635. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: số 251 Hai Bà Trưng - P6 -Q3-TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Khách sạn - Nhà hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây