Main Duties Những Nhiệm Vụ Chính:
Assist with the input of product specifications, recipes and other data as required, supporting the smooth operation of Materials Management and Cost Audit functions.
Hỗ trợ đầu vào của các chi tiết kỹ thuật sản phẩm, công thức nấu ăn và các dữ liệu khác theo yêu cầu, hỗ trợ các hoạt động hiệu quả của ban quản lý nguyên liệu và các chức năng kiểm toán chi phí.
Thức ăn cho khách phải được chuẩn bị ngay khi khách có nhu cầu sử dụng, phù hợp về chất lượng, đìều đó phản ánh được đẳng cấp của nhà hàng.
Chuẩn bị và thường xuyên cập nhật ngân sách ẩm thực của bộ phận, hợp tác chặt chẽ với Tổng Giám Đốc và Giám Đốc Ẩm Thực đảm bảo các mục tiêu được đáp ứng và chi phí được kiểm soát một cách hiệu quả.
Giám sát chất lượng và các loại thực phẩm và đồ uống được phục vụ tại nhà ăn nhân viên, đảm bảo rằng được điều hành cùng một tiêu chuẩn như bất kỳ các bộ phận bếp khác.
Phát triển và duy trì hoạt động chi tiết của bộ phận Bếp cũng như quy trình công việc và tiêu chuẩn thực hiện trong bộ phận Bếp.
Serve fresh food to the guests which is prepared a la minute, is consistent in quality, and which reflects the style of the outlet concept.
Làm việc chặt chẽ với các thành viên trong ban điều hành khác trong một cách hỗ trợ và linh hoạt, tập trung vào thành công chung của khách sạn và sự hài lòng của khách hàng.
Sáng tạo món ăn đặc biệt và phát triển các công thức nấu ăn sáng tạo.
Responsible for taking the planning of menus and utilisation of food surpluses and leftovers.
Ensure that all Kitchen Working Documents, Forms and Reports are forwarded in time to the Corporate / Area Food and Beverage Departments.
Review menus, analyse recipes, determine food quality, labour, productivity levels, overhead costs and assign suitable prices to menu items to ensure profitability.
Responsible for conducting regular communications meetings and ensure that departmental briefings and meetings are effective and conducted as necessary.
Prepare and regularly update Food and Beverage Departmental Budget, in close cooperation with the General Manager and Director of Food and Beverage ensuring targets are met and costs are effectively controlled.
Thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn dinh dưỡng và vệ sinh môi trường cho tất cả các nhà hàng.
Chịu trách nhiêm về việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh ẩm thực hàng năm, giải quyết đầy đủ các mục tiêu kinh doanh của khách sạn và nhu cầu của nhân viên.
Direct food apportionment policy to control costs.
Focus attention on improving productivity levels and the need to prudently manage food costs.
Đảm bảo rằng tất cả các tiêu chuẩn tối thiểu thương hiệu công ty đã được thực hiện, và rằng các tiêu chuẩn thương hiệu tùy chọn đã được thực hiện ở nơi thích hợp.
Xem xét thực đơn, phân tích công thức nấu ăn, xác định chất lượng thực phẩm, lao động, năng suất, chi phí số nhân viên và gán giá phù hợp với các món trong thực đơn để đảm bảo lợi nhuận.
Trực tiếp hướng dẫn qui định về việc phân bổ thực phẩm để kiểm soát chi phí.
Đảm bảo duy trì tính chính xác của công thức nấu ăn.
Chịu trách nhiệm về việc lên thực đơn và sử dụng thực phẩm và thức ăn thừa.
Đảm bảo rằng nhân viên bếp cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và dịch vụ tận tâm cho khách hàng mọi lúc.
Observe methods of food preparation and cooking, sizes of portions, and garnishing of foods to ensure food is prepared in prescribed manner.
Oversee the quality and variety of food and beverages served in the Employee Restaurant, ensuing that this outlet is operated to the same standard as any other outlet.
Implement, demonstrate and reinforce The MYST’s Core Values and Brand Standard.
Establish and enforce nutrition and sanitation standards for all restaurants.
Quan sát phương pháp chuẩn bị thức ăn và nấu ăn, khẩu phần, và trang trí thức ăn để đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị theo cách thức quy định.
Giám sát các đầu bếp và nhân viên nhà bếp, phối hợp nhiệm vụ của họ và lên lịch làm việc thích hợp để đảm bảo tính kinh tế và kịp thời trong chế biến thực phẩm.
Thiết lập mối quan hệ với khách duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và xử lý tất cả các khiếu nại, yêu cầu và thắc mắc của khách về thực phẩm, đồ uống và dịch vụ.
Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Chịu trách nhiệm tiến hành thường xuyên các cuộc họp trao đổi thông tin và đảm bảo rằng các cuộc họp giao ban được thực hiện khi cần thiết.
Proactively manage costs based on key performance indicators, working through the respective Heads of Department as appropriate.
Develop and maintain a detailed Department Operation as well as work processes and standards of performance within the Kitchen department.
Work closely with other Heads of Department members in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
Constantly evaluate local, national and international market trends, vendors and other hotel/restaurant operations to make sure that the hotel’s own operations remain competitive and cutting edge.
Estimate food consumption and purchases or requisitions foodstuffs and kitchen supplies.
Ensure accurate maintenance of recipes.
Ensures that all company minimum brand standards have been implemented, and that optional brand standards have been implemented where appropriate.
Supervise Chefs and Kitchen personnel coordinating their assignments and rostering appropriately to ensure economical and timely food production.
Create special dishes and develop innovative recipes.
Establish relationship with guests maintaining good customer relationships and handle all guest complaints, requests and inquiries on food, beverage and service.
Ước tính thực phẩm tiêu thụ và mua hàng hoặc yêu cầu mua hàng thực phẩm và các nguồn cung cấp cho nhà bếp.
Đảm bảo rằng tất cả các tài liệu làm việc của bếp, mẫu và báo cáo, được chuyển tiếp đúng lúc đến đoàn thể / khu vực thuộc bộ phận ẩm thực.
Trợ giúp chủ động quản lý chi phí dựa trên các chỉ số hoạt động quan trọng, làm việc thông qua trưởng bộ phận tương ứng cho phù hợp.
Thường xuyên đánh giá các xu hướng thị trường địa phương, quốc gia và quốc tế, các nhà cung cấp và khách sạn / các hoạt động khác của nhà hàng để đảm bảo rằng các hoạt động của khách sạn vẫn còn mang tính cạnh tranh.
Work with Director of Food and Beverage to do and support marketing and upselling activities.
Làm việc với Giám Đốc Ẩm Thực để cùng nhau tạo ra, hỗ trợ tiếp thị và các hoạt động kinh doanh của Bộ phận Ẩm Thực.
Tập trung sự chú ý vào việc cải thiện năng suất và sự cần thiết phải quản lý một cách thận trọng chi phí thức ăn.
Responsible for the annual Food and Beverage Business Plan ensuring Departmental Objectives fully address business objectives of the hotel and needs of employees.
Ensure that all guest contact culinary employees deliver the brand standard and provide heart touching service at all times.
Personnel Nhân sự:
Oversee the punctuality and appearance of all Food and Beverage- Kitchen employees, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
Understand and strictly comply with Rules and Regulations established in the Employee Handbook as well as policies and procedure of Food & Beverage Department.
Ensure that Food & Beverage- Kitchen employees follow all hotel rules relating to fire, hygiene safety, and security.
Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Bép trong khách sạn, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
Hỗ trợ trong việc lên kế họach và tham gia các chương trình đào tạo dành cho nhân viên Bếp.
Tuyển dụng và chọn lựa những thành viên cho bộ phận Bếp. Tiến hành theo hướng dẫn của khách sạn khi tuyển dụng và tiếp cận năng lực để chọn ra ứng viên.
Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Bếp thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
Develop the skills and effectiveness of all Food and Beverage- Kitchen employees through the appropriate training, coaching, and mentoring.
Động viên nhân viên và công nhận những thành quả mà họ đã đóng góp cho khách sạn.
Hiểu và tuân thủ đúng Quy Tắc và Quy Định trong Sổ tay nhân viên cũng như nội quy và quy trình của Bộ phận Ẩm thực.
Encourage employees and recognise them for their contribution to the hotel.
Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Food & Beverage- Kitchen employees.
Recruit and select Food and Beverage- Kitchen employees. To follow hotel guidelines when recruiting and use a competency- based approach to selecting employees.
Đảm bảo rằng nhân viên bộ phận Bếp làm theo quy định của khách sạn liên quan đến an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, và an ninh.
Other Duties Những nhiệm vụ khác:
Đảm bảo chuẩn mực ứng xử, phong cách và trang phục, cũng như là hình mẫu tích cực cho nhân viên làm theo.
Attend training sessions and meetings as and when required.
Maintain high personal standards of timekeeping, always present for duty as scheduled.
Ensure high standards of personal presentation and grooming, as well as a positive role model on purpose.
Đảm bảo các đồng nghiệp được đối xử như nhau không có một sự phân biệt nào khác.
Tham dự các khóa đào tạo và hội họp khi được yêu cầu.
Duy trì chuẩn mực tuân thủ giờ làm việc và luôn luôn có mặt theo lịch làm việc đã được sắp xếp.
Ensure that colleagues are always fairly treated without favour or unfair expectations.
Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned.
Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được phân công.
Kịp thời xử lý những vấn đề liên quan đến sức khỏe, sự an toàn của nhân viên.
Maintain strong, professional relationships with the relevant representatives from competitor hotels and other organisations, including tour operators and local travel agents.
Take immediate action in the welfare, safety of employees.
Duy trì mối quan hệ chuyên nghiệp với các đại diện của các đối thủ cạnh tranh và các tổ chức khác bao gồm tất cả các đơn vị tổ chức tour, công ty du lịch địa phương.