Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tuyển dụng và đào tạo nhân viên nghiệp vụ tại từng quầy.
Sắp xếp công việc cho từng nhân viên theo bảng phân công công việc đã định sẵn. Hướng dẫn, giám sát nhân viên trong từng quầy thực hiện đúng quy trình mở ca, vận hành ca và đóng ca để chất lượng phục vụ, sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng cao và tuân thủ theo đúng quy trình tiêu chuẩn của Công ty.
Hỗ trợ nhân viên phục vụ khách hàng trong giờ cao điểm.
Kiểm tra, kiểm soát tiền mặt trong ca đầy đủ bao gồm tiền doanh thu, cash voucher, tiền mặt tại nhà hàng, tiền quỹ chung. Nộp tiền doanh thu theo đúng quy định của Công ty.
Đảm bảo vệ sinh nhà hàng theo đúng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy định của nhãn hàng.
Kiểm soát việc nhập hàng hóa theo đúng phiếu đặt hàng và tiêu chuẩn chất lượng.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng tổng hợp các báo cáo để gửi đến các phòng ban khối hỗ trợ: Báo cáo doanh thu, thông tin thẻ thành viên, báo cáo hủy bill, báo cáo hàng hủy.
Giải quyết các sự cố phát sinh trong ca làm việc bao gồm thiếu hụt nhân sự, khách hàng than phiền, nhân viên làm sai quy trình, quy định etc.
Kiểm đếm hàng hóa theo định kỳ (theo ngày, theo tuần, theo tháng) và hỗ trợ đặt mua hàng hóa theo ngày, tuần và tháng để đảm bảo số lượng hàng hóa đạt mức vừa đủ với doanh thu bán hàng dự kiến.
Kiểm tra số chất lượng, số lượng, hạn sử dụng của hàng hóa trong ca nhằm tránh việc thất thoát hàng hóa và tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nhận bàn giao công việc từ ca trước nhằm đảm bảo công việc của các ca vận hành liên tục và đúng quy định: kiểm đếm tiền mặt, Hóa đơn đỏ, Sổ ghi nhận tiền quỹ chung, Sổ tiền mặt, Sổ bàn giao các sự việc diễn ra trong ca Nhập hàng từ Nhà Cung Cấp đối với nhà hàng nhập hàng buổi sáng.
Yêu cầu ứng viên
Bằng trung cấp trở lên.
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm với vai trò Quản lý.
Có khả năng phân tích và xử lý vấn đề.
Có khả năng giao tiếp hiệu quả.
Thành thạo Word, Excel.
Có tinh thần, thái độ phục vụ khách hàng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Lộ trình thăng tiến hàng năm theo năng lực.
Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, phát triển nguồn nhân lực, phát triển kỹ năng.
Hưởng chế độ phúc lợi xã hội tốt.
Mức Lương hấp dẫn + Thưởng Tháng 13 và Thưởng KPI năm, thưởng kết quả công việc tháng.
Tham dự hoạt động tập thể hàng năm: Outing day, Family Day, Olympic Day, Team Building
Các chế độ Bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của Công ty và Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
The Pizza Company: TTTM Cresent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
The Pizza Company: 81 Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM.
The Pizza Company: Lô 4- Khu B- căn số 7- Chung cư Phú Thọ- Lê Đại Hành, P. 11, Quận 11, TP.HCM