THƯ KÝ GIÁM ĐỐC

CÔNG TY CỔ PHẦN IFF HOLDINGS
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn- Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Thư ký Giám đốc làm việc tại địa chỉ
Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
với những yêu cầu như sau:
Quản lý lịch làm việc / Schedule Management
- Chuẩn bị tài liệu, nội dung liên quan đến các cuộc họp nội bộ, họp với Sở Y tế, đối tác y tế./Prepare documents for internal meetings, meetings with the Department of Health, and medical partners.
- Sắp xếp, theo dõi và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của Giám đốc./Arrange, monitor, and remind the Director’s work schedule, meetings, and appointments.
Hành chính – Văn phòng / Administrative Support
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ, tài liệu của Giám đốc khoa học, hiệu quả./Organize and manage the Director’s files and documents systematically.
- Soạn thảo công văn, báo cáo, thư từ, hợp đồng theo yêu cầu./Draft official letters, reports, correspondences, and contracts as required.
Truyền đạt thông tin / Information Communication
- Tiếp nhận và xử lý thông tin từ các khoa/phòng ban chuyển đến Giám đốc./Receive and process information from departments to the Director.
- Truyền đạt và theo dõi việc thực hiện chỉ đạo của Giám đốc./Convey the Director’s instructions to departments and monitor implementation.
Hỗ trợ đối ngoại / External Affairs Support
- Sắp xếp lịch hẹn, tổ chức họp với cơ quan quản lý, đối tác, nhà cung cấp./Schedule and organize meetings with authorities, partners, and suppliers.
- Tham gia tiếp khách, đối tác, đoàn kiểm tra y tế khi có yêu cầu./Assist in receiving guests, partners, and medical inspection teams when required.
Báo cáo và tổng hợp / Reporting and Summarizing
- Hỗ trợ chuẩn bị báo cáo chất lượng, báo cáo định kỳ cho Sở Y tế./Assist in preparing quality reports and periodic reports for the Department of Health.
- Giám sát và theo dõi deadline các trưởng bộ phận/Supervise and monitor deadlines of department heads
- Tổng hợp báo cáo hoạt động từ các khoa/phòng gửi Giám đốc./Consolidate reports from departments for the Director.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên ngành Quản trị, Hành chính, Y tế công cộng hoặc Ngoại ngữ./Bachelor’s degree, preferably in Administration, Healthcare Management, Public Health, or Languages.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn trọng, bảo mật thông tin./Strong communication skills, detail- oriented, and discreet with information.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận, chính xác./Strong communication skills, careful and accurate.
- Có ít nhất 1–2 năm kinh nghiệm Thư ký/Trợ lý, ưu tiên trong lĩnh vực y tế hoặc phòng khám./At least 1–2 years of experience as a Secretary/Assistant, preferably in healthcare or clinic settings.
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng viết báo cáo tốt./Proficient in MS Office with strong reporting and documentation skills.
- Giao tiếp tốt, tư vấn hiệu quả, tác phong chuyên nghiệp./Good communication, effective counseling, and professional manner.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-08 14:20:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/10/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin THƯ KÝ GIÁM ĐỐC - Mã tin đăng: 5255342. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN IFF HOLDINGS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây