THƯ KÝ GIÁM ĐỐC

CÔNG TY TNHH TẬP ĐOÀN THẨM ĐỊNH GIÁ SUNVALUE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Cập nhật, phổ biến và hướng dẫn áp dụng các chính sách/quy định mới của các đối tác hoặc chỉ đạo của Giám đốc đến phòng thẩm định và các phòng ban/bộ phận liên quan.
- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác (bao gồm: chuẩn bị hồ sơ, chuẩn bị phòng họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc,…)
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các Phòng ban/bộ phận trước khi trình Giám đốc phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.
- Hỗ trợ, tư vấn các phòng ban/bộ phận về vấn đề pháp lý đối với hoạt động thẩm định giá.
- Tham gia các chuyến đi công tác, các cuộc họp với các cơ quan/đối tác bên ngoài Công ty theo chỉ đạo của Giám đốc.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Giám đốc (liên hệ đối tác, đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, làm các thủ tục visa)
- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, văn bản, báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.
- Phân tích các vấn đề pháp lý trong các hợp đồng/văn bản và đề xuất giải pháp phù hợp.
- Truyền đạt ý kiến/ chỉ đạo của Giám đốc cho các phòng ban/bộ phận liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc theo nội dung đã truyền đạt và gửi phản hồi trực tiếp cho Giám đốc.
- Theo dõi và thực hiện các hồ sơ thủ tục để đảm bảo đáp ứng các điều kiện pháp lý trong hoạt động thẩm định giá của công ty.
- Kiểm tra và trả lời các email, công văn, thư mời,…theo ý kiến chỉ đạo của Giám đốc.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc.
- Theo dõi, thực hiện báo cáo tổng hợp định kỳ theo yêu cầu của đối tác ngân hàng.
- Tiếp nhận các vấn đề trong và ngoài công ty liên quan đến hoạt động của công ty để trình và tham mưu cho Giám đốc.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn và chuyên môn
- Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá
- Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,…
Kinh nghiệm
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.
Kỹ năng
- Khả năng chịu áp lực cao
- Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu
Yêu cầu khác
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
- Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ
- Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.
- Năng động, nhạy bén
- Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
- Giới tính: Nữ, tuổi từ 22- 30, chiều cao tối thiểu từ 158cm

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 08:05:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin THƯ KÝ GIÁM ĐỐC - Mã tin đăng: 4422958. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây