Thư ký hành chính

CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHỤC - EVA DE EVA
Mức lương
13,000,000 - 18,000,000 vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Xếp và nhắc lịch làm việc cho TGĐ.

- Bố trí, sắp xếp lịch trình công tác của TGĐ (địa điểm ăn ở, làm việc, chương trình làm việc), chuẩn bị chi phí và các vật dụng/tài liệu cần thiết cho chuyến công tác của TGĐ và CBNV

- Soạn thảo văn bản, tài liệu liên quan do TGĐ chỉ thị.

- Thư ký và Lập biên bản các cuộc họp giao ban tuần/tháng/mùa và gửi biên bản sau cuộc họp đã được phê duyệt cho các phòng ban liên quan.

- Nhận trình ký và kiểm tra giấy tờ các phòng ban trước khi trình duyệt TGĐ: văn bản đầy đủ chữ ký của các phòng ban liên quan, đúng thể thức văn bản.

- Phụ trách dịch văn bản, các tài liệu tiếng Anh sang tiếng Việt

- Chịu trách nhiệm tổ chức và quản lý cơ sở vật chất, các trang thiết bị; tổ chức vị trí làm việc trong văn phòng Công ty để đảm bảo các hoạt động được tiến hành bình thường;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thanh toán cho tất cả các khoản chi phí hành chính hàng tháng: điện, nước, internet, điện thoại… theo quy định;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến lưu trữ và theo dõi các loại văn bản, giấy tờ, hợp đồng (thuê địa điểm, hợp đồng dịch vụ…) và tiến hành các thủ tục thanh toán liên quan.

- Quản lý và điều hành lái xe, tạp vụ,...

- Tổ chức tuyên truyền, phổ biến, thông báo nội quy, quy chế của công ty và kiến nghị những biện pháp xử lý vi phạm khi phát sinh;

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính (mở showroom, thay đổi đăng ký kinh doanh…) và các thủ tục pháp lý khác.

- Chịu trách nhiệm trong việc chuẩn bị - tổ chức hội nghị, sự kiện, liên hoan trong công ty (sắp đặt bàn ghế, mua sắm, các công tác hậu cần).

- Chịu trách nhiệm thực hiện các công việc liên quan đến đưa đón, bố trí chỗ ăn ngủ, tiếp khách cho CBNV và khách đến công ty làm việc.

- Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Nữ tuổi từ 25 - 35

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành xã hội, thư ký văn phòng, quản trị doanh nghiệp, ...

- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí thư ký TGĐ, hành chính

- Tiếng Anh giỏi

- Ngoại hình ưa nhìn

- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thực hiện công việc, kỹ năng quản lý thời gian

- Nhanh nhẹn, chủ động

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Thưởng

  • Đào tạo

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-21 16:20:01

Xem thêm

Thông tin khác


  • Bằng cấp:
    Cao đẳng

  • Độ tuổi:
    27 - 35

  • Giới tính:
    Nữ

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký hành chính - Mã tin đăng: 1142502. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chính / Thư ký,, Biên phiên dịch,, Ngành khác
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
: cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây