Thư ký hành chính và điều hành

MELIÁ HỒ TRÀM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm Vụ và Trách nhiệm Công việc:
• Thu xếp, đề xuất và giám sát thời hạn cuối cùng và thực hiện theo kế hoạch đó;
• Chuẩn bị báo cáo hoặc nguyên văn các biên bản lưu trữ hoặc hợp pháp, thống kê hoặc bảng kê khác về các loại khác nhau;
• Hỗ trợ việc chuẩn bị ngân sách, giám sát chi phí, dự thảo hợp đồng và mua sắm theo yêu cầu;
• Thực hiện công việc hành chính văn phòng khác.
• Dự thảo thư từ và biên bản hành chính;
• Viết và trả lời thư kinh doanh hoặc kỹ thuật và các thư từ tương tự khác;
• Xem xét các yêu cầu cuộc họp, lập kế hoạch và tổ chức cuộc họp; bố trí sắp xếp các cuộc hẹn cho lãnh đạo và nhân viên khác;
• Hỗ trợ lãnh đạo đơn vị hoặc các nhân viên khác tổ chức và tiếp đón khách đến thăm;
• Hỗ trợ lãnh đạo đơn vị và các nhân viên khác trả lời các câu hỏi về bản chất hành chính và tổ chức;
• Giữ liên lạc với nhân viên khác và các đơn vị về các vấn đề liên quan tới hoạt động của tổ chức;

Yêu cầu công việc

Môi trường làm việc quốc tế
Mức lương hấp dẫn
Giá phòng ưu đãi theo chính sách của Tập đoàn khách sạn quốc tế Melia
Chế độ phúc lợi sinh nhật
Lương tháng 13

Quyền lợi

Shuttle bus from Vung Tau to Melia Ho Tram/ Xe đưa đón nhân viên từ Vũng Tàu đến Melia Hồ Tràm
Participating social insurance, medical insurance, accident insurance 24/7/ Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn 24/7
13th month salary/ Lương thưởng tháng 13
Laundry uniform provided/ Đồng phục giặt ủi tại công ty
Duty meal provided at canteen/ Bữa ăn tại căn- tin theo ca làm việc.
2 Day- off/week/ Chế độ 2 ngày nghỉ/tuần
Attractive salary/ Mức lương hấp dẫn
International working environment/ Môi trường làm việc quốc tế
Annual Outing Trip/ Tham quan du lịch hằng năm.
Benefit for birthday, mid- autumn festival, public holiday, Tet holiday,../ Quà tặng các dịp Sinh nhật, Trung Thu, các ngày Lễ Tết,..
Special room rate as per Melia Hotels International policy/ Giá phòng ưu đãi dành cho sinh viên theo chính sách của Melia Hotels International

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 12:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/10/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Trợ Lý, Thư Ký
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Khu vực
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký hành chính và điều hành - Mã tin đăng: 5336458. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

MELIÁ HỒ TRÀM

Quy mô: Dưới 10
Trụ sở: Ấp Hồ Tràm, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job