Thư Ký Kho Nhận Hàng

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ EB ( HỆ THỐNG ĐẠI SIÊU THỊ GO! BIG C VIỆT NAM)
Mức lương
5.2 - 6 triệu
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chức năng: Xử lý hồ sơ

Trong các trường hợp bất thường về hồ sơ nhận hàng như thiếu đơn hàng gốc, thiếu đơn hàng bổ sung thực nhận (đối với hàng tươi sống), nhà cung cấp giao hàng không đúng với yêu cầu trên đơn hàng ..., Thư ký nhận hàng phải liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết, đồng thời cập nhật tình hình tới Phụ trách nhận hàng
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ giao hàng từ nhà cung cấp: hóa đơn đỏ, bản fax đơn hàng, bản kê chi tiết
Kiểm tra, đối chiếu đơn đặt hàng và hóa đơn với thực tế nhận hàng để hoàn chỉnh hồ sơ phục vụ cho việc nhập dữ liệu kịp thời vào phần mềm quản lý GOLD
Chuẩn bị hồ sơ nhận hàng

Chức năng: Nhập số liệu

Nhập chính xác & kịp thời số liệu trong hồ sơ nhận hàng vào phần mềm quản lý GOLD

Chức năng: Chức năng khác

Tham gia hỗ trợ bán hàng khi có yêu cầu từ Giám đốc cửa hàng
Hỗ trợ kiểm kê khi có yêu cầu từ Phụ trách nhận hàng/ Phụ trách Hệ thống & Tổ chức
Cung ứng hàng hóa : theo sắp xếp của Phụ trách nhận hàng, tham gia hỗ trợ cung ứng hàng hết, hàng thiếu (châm hàng) tại các quầy hàng của siêu thị theo yêu cầu của Giám đốc cửa hàng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và theo phân công của quản lý các cấp

Yêu cầu công việc

Học vấn: Trung cấp/Cao đẳng
Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (tương đương TOEIC 300 điểm trở lên)
Thái độ: Cẩn thận, cần cù, nghiêm túc, trung thực, có trách nhiệm, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
Kỹ năng vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel..)
Kinh nghiệm: 0- 1 kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho bãi, giao nhận

Quyền lợi

Nhiều cơ hội đào tạo, thăng tiến làm việc lâu dài tại GO!/Big C
15 ngày nghỉ phép/1 năm; 1,5 ngày nghỉ/ 1 tuần, 8h làm việc/ngày
Lương từ 5,200,000 VNĐ/tháng.
Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp
Chế độ BHXH đầy đủ, BH tai nạn 24/24.
Được tặng Phiếu mua hàng vào những dịp Lễ Tết và nhiều chính sách ưu đãi khác

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 23:20:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Kho Nhận Hàng - Mã tin đăng: 4253710. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tòa Nhà Satra Eximland - 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
01/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây