Thư Ký Kinh Doanh - Sales Admin (Mức Lương 10 - 12 Triệu/Tháng)

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC
Mức lương
20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 9, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Interpreting,Translating Vietnamese – English. Translating other languages depending on abilities such as Korean, Chinese, Japanese, Cambodian,..is a plus/Biên Phiên Dịch tài liệu và trực tiếp Anh- Việt- Anh. Phiên Dịch tài liệu ngôn ngữ khác: Tiếng Hàn, Trung, Nhật, Cam- pu- chia,...là một điểm cộng.
• Doing Sales admin activities: Quotations, contracts, meeting minutes, sales kits, preparing for Marketing and Sales activities like Promotions, Training, Fairs, Travelling,.../Thực hiện các công việc hỗ trợ Kinh doanh như Báo giá, hợp đồng, biên bản họp, chuẩn bị các công cụ, mẫu mã, các chương trình khuyến mãi, đào tạo, hội chợ, đi công tác...
• Participating on ERP, CRM, Website project, Marketing and Communication activities depending on ability/Tham gia các dự án ERP, CRM, WEB hoặc các hoạt động truyền thông, tiếp thị tùy khả năng.
• Collecting orders from customers and sales. Follow up orders internally as well as externally with customers. Weekly report about sales forecast to Planning Team. Input and follow on ERP system/ Nhận đơn hàng và theo dõi đơn hàng từ khách hàng và kinh doanh, đưa vào hệ thống ERP. Tổng hợp dự báo hàng hóa hàng tuần gửi lên Bộ phận Kế hoạch.
• Making all sales, KPI reports. Analyse datas, making graphs or presentation under supervion of Sales & Marketing Manager/ Làm các báo cáo kinh doanh, quản trị; phân tích số liệu, vẽ biểu đồ hoặc làm bài thuyết trình Power points theo sự hướng dẫn của trưởng phòng.
• Support consulting, answering customer inquiries and complaints about products and order status/Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm và tình trạng đơn hàng.

Yêu cầu công việc

• Reliable, hard- working, passioned, service- minded and having high responsibility. Ability/Tin cậy, cầu tiến, nhiệt huyết, trách nhiệm cao. Khả năng đa nhiệm, quản xuyến công việc áp lực cao
• Preferably 6 months experienced in a professional working enviroment with high pressure, quality- and result oriented/ Ưu tiên 6 tháng kinh nghiệm ở môi trường chuyên nghiệp với áp lực công việc cao, định hướng chất lượng và kết quả cuối
• English communication. Having Korean, Chinese, Japanese or Cambodian additionally is a plus/ Anh văn giao tiếp, biết thêm tiếng Hàn, Hoa, Nhật, Cam- pu- chia là lợi thế
• College or higher/Cao đẳng hoặc cao hơn
• Proficiency in using common MS Office, professional reports and modern communication tools/Sử dụng các công cụ văn phòng, truyền thông hiện đại, báo cáo chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Continuos Learning and Developing Environment:
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high- value solutions
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings
Culture and Colleagues:
• Supportive manager and Board of Directors
• Young, Dynamic and Friendly working environment
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality
Salary and Benefits:
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,..
• Compatitive Salary
• 13th month salary bonus and the company&039;s remuneration and welfare policies
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ...
• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation
• Many opportunities in Career’s Promotion
GENERAL INFORMATION/THÔNG TIN CÔNG TY:
• Working hours: Monday to Friday (from 8:00 AM to 5:30 PM) and Saturday morning (from 8:00 AM to 12:00 PM)
• Company address: 4th Floor, HUTECH Building, D1 Street, High- Tech Park, Long Thanh My Ward, District 9, Ho Chi Minh City

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-27 22:00:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Kinh Doanh - Sales Admin (Mức Lương 10 - 12 Triệu/Tháng) - Mã tin đăng: 4519421. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PMAC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây