Make time sheet and carry out the check for staff of department
Lập bảng chấm công và thực hiện kiểm tra cho nhân viên bộ phận
Periodically report timekeeping data to T&C department
Định kỳ báo cáo dự liệu chấm công cho bộ phận T&C
Support monitoring restaurant work schedule for employees, ensure they meet the job requirements of the hotel.
Hỗ trợ giám sát lịch làm việc của nhà hàng cho nhân viên, đảm bảo nhân viên đáp ứng được yêu cầu công việc của khách sạn.
Keep track of employees&039; schedules and promptly notify employees of any changes or delays.
Theo dõi lịch làm việc của nhân viên và thông báo kịp thời cho nhân viên khi có sự thay đổi hoặc chậm trễ.
Make training plan and training report for department.
Lập kế hoạch đào tạo và báo cáo đào tạo cho Bộ phận.
Receive all incoming calls to the department and provide the required information as required.
Tiếp nhận tất cả các cuộc gọi đến bộ phận và cung cấp các thông tin cần thiết theo yêu cầu.
Forward calls to the responsible individuals and departments dealing with them to best meet the requirements of the guests.
Chuyển tiếp cuộc gọi đến các cá nhân, bộ phận có trách nhiệm giải quyết để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách.
Coordinate with the related departments to solve the lost goods for guests according to the standard procedures of the hotel.
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết tìm đồ thất lạc cho khách theo quy trình chuẩn của khách sạn
Coordinate with warehouse inventory staff to ensure there are always enough goods to serve the customer.
Phối hợp với nhân viên kiểm kê kho để đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách hàng.
Control the timing of food, beverages provided.
Kiểm soát thời gian cung cấp thực phẩm, đồ uống.
Make purchasing request and issue request and plan for submission to the upper level for approval
Làm yêu cầu mua hàng và trình cấp trên phê duyệt.
Consolidate your guest service bills and send them to the relevant department.
Tổng hợp các hóa đơn dịch vụ của khách hàng và gửi cho bộ phận liên quan.
Manages the lender of the department
Quản lý những người mượn đồ từ bộ phận
Make notes, statistics tables, make reports as required.
Ghi chú, thống kê bảng, lập báo cáo theo yêu cầu.
Ensure that the stock of stationary and office supplies is accounted for and well maintained.
Đảm bảo kho văn phòng phẩm và vật tư văn phòng được hạch toán và duy trì tốt.
Type and coordinate the printing of all outlet menus (daily menus , special etc. ) for the outlet
managers.
Nhập và điều phối việc in tất cả các menu cửa hàng (menu hàng ngày, đặc biệt, v.v.) cho các nhà hàng.
Store carefully records, documents assigned management.
Lưu trữ cẩn thận hồ sơ, tài liệu được giao quản lý.
Responsible for managing the equipment in office cubicles, regular cleaning hygiene.
Chịu trách nhiệm quản lý các thiết bị trong văn phòng, vệ sinh quét dọn thường xuyên.
Attend training courses, training programs for professional improvement of the department.
Tham gia các khóa đào tạo, các chương trình đào tạo nâng cao nghiệp vụ của bộ phận.
Participate in all department meetings, actively propose solutions to improve work efficiency.
Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
Perform other tasks as required by the manager
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý