Thư ký Trung tâm Dịch vụ Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Ghi chép, tổng hợp nội dung cuộc họp của Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng. Truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Ban giám đốc Trung tâm đến các bộ phận, cá nhân liên quan.
Hỗ trợ thực hiện các thủ tục Hoàn tiền đặt cọc thi công xây dựng cho Chủ Biệt thự Đại Lải.
Trợ giúp Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng trong việc lên lịch công tác, sắp xếp các buổi họp, hội nghị, các buổi làm việc với Chủ Biệt thự Đại Lải hay các bộ phận/phòng ban/đơn vị trong Công ty.
Hỗ trợ các bộ phận trong Trung tâm Dịch vụ khách hàng tham gia giải quyết các phản hồi của Chủ Biệt thự.
Theo dõi tiến độ thực hiện công việc các bộ phận, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng kịp thời. Đôn đốc các bộ phận thực hiện công việc hoàn thành theo quy định/kế hoạch đặt ra.
Phối hợp thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng thường xuyên, Chăm sóc Khách hàng thời điểm, chương trình tri ân, tặng quà đến Chủ Biệt thự Đại Lải theo kế hoạch Trung tâm Dịch vụ Khách hàng và chiến lược của Công ty theo từng giai đoạn.
Hoàn thành các hệ thống báo cáo cá nhân: ngày/tuần/tháng theo quy định.
Sắp xếp Lịch làm việc và Kiểm soát Công Ca của nhân sự trong Trong trung tâm Dịch vụ khách hàng, Đặt phòng họp, Đăng ký văn phòng phẩm, Theo dõi công văn đến, công văn đi…
Trực Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng theo lịch phân công.
Tổng hợp Báo cáo và Tiến độ của các bộ phận gửi đến Ban Giám đốc Trung tâm dịch vụ Khách hàng.
Hỗ trợ Ban Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng trong việc soạn thảo các công văn, văn bản, thông báo, phúc đáp.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Luật
Có khả năng bố trí, sắp xếp, lưu trữ tốt.
Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Thư ký, Trợ lý, Hành chính hoặc Admin Dịch vụ khách hàng trong lĩnh vực Kinh doanh Khách sạn, Nhà hàng.
Sử dụng thành thảo Tin học văn phòng.
*** Ứng viên làm việc sẽ được Hỗ trợ toàn bộ Chi phí Chỗ ở và ăn uống.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:12:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư ký Trung tâm Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4013869. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN FLAMINGO HOLDING GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư ký - Trợ lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây