Triển khai, điều phối, theo dõi tiến độ và xử lý các công việc được Ban Giám đốc Vận hành chỉ định:
- Theo dõi, đôn đốc, tương tác thông tin và hỗ trợ kịp thời việc phối hợp, kết nối giữa các Khối/ Phòng ban/ Đơn vị có liên quan trong việc thực hiện nhiệm vụ, chỉ đạo từ Ban Giám đốc Vận hành.
- Tiếp nhận, cập nhật kịp thời và truyền đạt những chủ trương, chính sách, ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Vận hành đến các Phòng/ Bộ phận trực thuộc Ban.
- Tiếp nhận, kiểm tra, tổng hợp các báo cáo, thông tin, tiến độ triển khai công việc theo yêu cầu từ Ban Giám đốc Vận hành; đề xuất các biện pháp giải quyết (nếu có).
Công tác tham mưu.
- Tiếp nhận và tổ chức thực hiện, kiểm soát mọi hoạt động về hành chính quản trị; tham gia xây dựng hệ thống nội quy, quy chế, các chính sách quản lý liên quan đến Ban Vận hành.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc Vận hành trong công tác kết nối và hỗ trợ các Phòng/ Bộ phận làm việc theo kế hoạch, đúng định hướng.
- Đề xuất các giải pháp đối với các vấn đề, khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện công việc được phân công.
Công tác hội họp
- Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của các khối, phòng, ban liên quan thuộc phạm vi công việc được phân công và báo cáo thông tin cuộc họp đến Ban Giám đốc Vận hành.
- Điều phối, sắp xếp lịch làm việc, lịch công tác hàng tuần, soạn thư mời và sắp xếp các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện của Ban Giám đốc Vận hành với các các Phòng/ Bộ phận trực thuộc Ban.
Công tác báo cáo
- Làm đầu mối theo dõi và tổng hợp các báo cáo theo phạm vi công việc phụ trách.
- Thực hiện các báo cáo công việc, theo phân công của Ban Giám đốc Vận hành và các báo cáo khác theo quy định, theo thông báo của Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc bất thường đến Ban Giám đốc Vận hành tình hình hoạt động cũng như các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc được phân công, phụ trách.
Các nhiệm vụ khác:
- Tham gia các dự án của công ty theo phân công của Ban Giám đốc Vận hành.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu Ban Giám đốc Vận hành.