Thư Ký Văn Phòng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG FUJINAMI
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ trệt, 205, đường Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

The detail job deion is as follows:​

Perform other duties as assigned by management
Drafting documents and proposals, submitting them for signature, and issue
Receive, prepare and store all official documents and decisions
Advise the BOD on the identification of training programs to improve the professional capacity
Manage and make requests for payment of staff service fees
Control, and manage all leave and time attendance documents for all employees of the company
Collect, follow up, manage and store records according to company regulations.
Monitor, salary payment & proposals for employees of the company
Preparing and proposing to provide equipment for employees&039; work
Receive and handle HR-related issues
Preparing, and issue organization chart and job description of the positions of the company
Boss secretary
Monitor and implement issues related to social insurance, health insurance, accident, personal income tax... for employees of the company
Manage and request equipment to serve employees&039; work
Monitor & manage company assets
Prepare the necessary documents for the employee&039;s business trip

------------------------------------------------------------------------------
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong cuộc phỏng vấn, cơ bản sẽ bao gồm nội dung sau:

Quản lý và thực hiện các yêu cầu thanh toán phí của nhân viên
Chuẩn bị và đề xuất cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc của nhân viên
Quản lý và yêu cầu trang thiết bị phục vụ công việc của nhân viên
Thu thập, theo dõi, quản lý và lưu trữ hồ sơ theo quy định của công ty.
Theo dõi và thực hiện các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, TNCN, TNCN ... cho CBCNV công ty
Theo dõi, thanh toán lương & đề xuất cho nhân viên của công ty
Thư ký Giám Đốc
Soạn thảo các tài liệu và đề xuất, trình ký và ban hành
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự
Tham mưu cho HĐQT xác định các chương trình đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn
Tiếp nhận, chuẩn bị và lưu trữ tất cả các văn bản và quyết định chính thức
Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết cho chuyến công tác của nhân viên
Kiểm soát và quản lý toàn bộ hồ sơ nghỉ phép, chấm công của toàn thể nhân viên công ty
Theo dõi & quản lý tài sản công ty
Lập, ban hành sơ đồ tổ chức và bản mô tả công việc của các vị trí trong công ty
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

Working experience related. Working experience in organizations in the same business sector will be an advantage.
Proficiency in English skills.
Good moral character, honest, careful, flexible.
Please send your updated CV and Application letter in English. Unqualified applications will not be returned and only short-listed candidates will be notified.
Ability to work under high pressure.
Graduated from College or University (formal), major in: foreign languages, economics, law or other sectors, experience in working as Receptionist, Admin &HR staff, etc, ...Having the training certificate in work skills (training in resource management, secretary, receptionist, etc,..) would be an advantage.
Proficiency in computer skills using office appliances, and the application programs (Microsoft Word, Excel, PowerPoint, email, Internet, filing, etc...).
Ability to work independently and teamwork spirit.

---------------------------------------------------------------------------

Vui lòng gửi CV đã cập nhật và Thư ứng tuyển bằng tiếng Anh. Những hồ sơ không đủ tiêu chuẩn sẽ không được trả lại và chỉ những ứng viên trong danh sách ngắn mới được thông báo.
Độ tuổi: 25-30, kinh nghiệm 2-3 năm
Tư cách đạo đức tốt, trung thực, cẩn thận, linh hoạt.
Thành thạo vi tính sử dụng các thiết bị văn phòng và các chương trình ứng dụng (Microsoft Word, Excel, PowerPoint, email, Internet, lập hồ sơ, v.v ...).
Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc nhóm.
Thành thạo các kỹ năng tiếng Anh.
Có kinh nghiệm làm việc cho Công ty tư vấn thiết kế xây dựng hoặc Chủ đầu tư Xây Dựng, sẽ là một lợi thế.
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hệ chính quy) chuyên ngành: ngoại ngữ, kinh tế, luật hoặc các khối ngành khác, có kinh nghiệm làm Lễ tân, Hành chính nhân sự ... Có chứng chỉ bồi dưỡng kỹ năng làm việc (đào tạo Quản lý nguồn lực , thư ký, lễ tân, vv, ..) sẽ là một lợi thế.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Đào tạo
- Du Lịch
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-22 11:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thư Ký Văn Phòng - Mã tin đăng: 2817271. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN XÂY DỰNG FUJINAMI

Quy mô:
Trụ sở: 217 Xã Đàn - Đống Đa - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thư Ký
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cao Đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây