[Thừa Thiên Huế] Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

AEON DELIGHT (VIETNAM) CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Huế, Thừa Thiên Huế
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân sự
- Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn của khách hàng về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm về hoạt động liên quan đến công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cho toàn trung tâm thương mại
- Tư vấn cho khách hàng bên ngoài, trong nội bộ các giải pháp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Hướng dẫn, phân công, giám sát công việc của đội ngũ nhân viên hoặc của nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo vi tính
- Có khả năng hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp xử lý những tình huống/ sự cố phát sinh liên quan đến chuyên môn
- Ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thân thiện, tươi sáng
- Đã có năm kinh nghiệm vị trí giám sát/ trưởng nhóm ở các công việc mang tính chất tổng quát và dịch vụ (ví dụ: Tổng vụ/ Hành chính/ Dịch vụ khách hàng) hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển và làm việc tại các trung tâm thương mại/ Khách sạn
- Đủ kinh nghiệm xử lý những tình huống/ sự cố
- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhạy, điềm tĩnh.
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ (từ khoảng 20 nhân viên trở lên)
- Có kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói rõ ràng, dễ nghe...)
- Có tinh thần và thái độ của người làm công việc dịch vụ
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh

Quyền lợi

- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, 1 ngày phép/ tháng.
- Đóng bảo hiểm full lương ngay khi hết thử việc, lương tháng 13, du lịch hàng năm.... Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động
- Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Được tặng thêm 2 loại bảo hiểm sức khỏe và tai nạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-18 18:00:40

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Thừa Thiên Huế] Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4095041. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây