CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTPAY JSC)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Hỗ Trợ Khách Hàng: Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng qua các kênh liên lạc như Điện thoại (Outbound- Inbound), Chatbot (email, live chat, mạng xã hội).
· Làm việc với các bộ phận khác trong công ty như bộ phận IT, bộ phận Fulfillment hoặc Marketing để giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng.
· Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

· Có sự chủ động trong công việc
· Siêng năng, cẩn thận, tỉ mỉ
· Kỹ năng giao tiếp
· Có thể làm việc full- time từ T2- T6
· Có laptop cá nhân
· Tin học văn phòng cơ bản

Quyền lợi

Phụ cấp, Đào tạo, Tăng lương, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 20:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4646224. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTPAY JSC)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Thực tập
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây