Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Cơ Hội Học Hỏi Và Phát Triển

TRUNG TÂM ANH NGỮ WISE ENGLISH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Khê, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

WISE ENGLISH được thành lập với sứ mệnh giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cáchNHANH NHẤTvàHIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.WISE ENGLISH đã đạt được các thành tựu:- Top 100 danh nhân khởi nghiệp xuất sắc năm 2021- Doanh nghiệp nhận bằng khen của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng năm 2025Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tìm kiếm những bạn đảm nhận các công việc sau:- Hỗ trợ theo dõi tình hình lớp học (khai giảng, kết thúc lớp, tiến độ học viên...).- Hỗ trợ chăm sóc học viên trong quá trình học tập.- Hỗ trợ giảng viên trong việc tổ chức lớp học theo đúng phương pháp của Trung tâm.- Phối hợp xử lý một số tình huống đơn giản liên quan đến học viên.- Các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc

** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những phẩm chất sau:

+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm.

+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.

+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.

+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội

+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.

+ Trung thực.

+ Có kỹ năng sắp xếp công việc tốt, cẩn thận và nhiệt tình

+ Nhanh nhẹn, có tư duy làm việc.

** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những yếu tố sau:

+ Kỹ năng giao tiếp lưu loát, linh hoạt, ứng xử khéo léo

+ Có laptop

Quyền lợi

- Được đào tạo, học tập không ngừng từ các Chuyên viên Chăm sóc khách hàng của WISE, tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân.- Được trải nghiệm thực tế công việc của một Chuyên viên Chăm sóc khách hàng.- Được cấp bằng chứng nhận sau khi kết thúc thực tập.- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của WISE sau 3 tháng thực tập nếu thể hiện tốt.- Được làm việc với nhiều phòng ban để học hỏi. Được học hỏi tâm lý con người, cách làm việc với nhân sự- Được bao ăn tối và chăm lo về đời sống.- Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.- Sếp tâm lý. Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-30 09:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Thanh Khê, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng - Cơ Hội Học Hỏi Và Phát Triển - Mã tin đăng: 5301950. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

TRUNG TÂM ANH NGỮ WISE ENGLISH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây