Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Fulltime)

CÔNG TY TRUYỀN THÔNG VÀ CÔNG NGHỆ ICOMM VIỆT NAM
Mức lương
5 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàng
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, ...);
Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca)
Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;

Yêu cầu công việc

Chịu được áp lực cao trong công việc
Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt.
Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel
Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm
Có máy tính cá nhân
Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh

Quyền lợi

Mức lương – thưởng
Hỗ trợ thực tập: 5M/tháng
Quyền lợi chung

Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM men, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, ...
Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
Có cơ hội lên nhân viên chính thức
Môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ ...)
Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh có thành tích xuất sắc
Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, ...cho các thực tập sinh có thành tích xuất sắc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-18 20:30:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Fulltime) - Mã tin đăng: 4302123. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: CT1 C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực tập
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Dưới 1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây