Thực tập sinh Chăm sóc Khách Hàng (Lương cứng 7.800.000 VNĐ)

CAREERVIET'S CLIENT
Mức lương
7.8 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Hỗ trợ trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng.
Tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Gọi điện chăm sóc khách hàng cũ và chào sản phẩm khách hàng mới.
Chủ động lập kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Ghi nhận ý kiến, hỗ trợ giải đáp, cung cấp thông tin cho khách hàng.

QUYỀN LỢI

Hỗ trợ dấu thực tập và tài liệu làm báo cáo (đối với thực tập sinh).
Lương cứng + thưởng hiệu quả.
Được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi.
Có thể đăng ký làm fulltime hoặc partime (linh động cho từng ứng viên).
Được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức tại công ty sau khi kết thúc ký thực tập.
Thời gian làm việc từ: 8h- 17h từ thứ 2- thứ 6.

Yêu cầu công việc

Trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu khó và biết lắng nghe
Có máy tính cá nhân, thành thạo tin học văn phòng.
Không cần kinh nghiệm, được đào tạo bài bản.
Giọng nói rõ ràng, giao tiếp tốt, năng động, chịu khó.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-22 06:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức, Bán thời gian, Thời vụ/ Nghề tự do, Thực tập
Cấp bậc
Sinh Viên/ Thực Tập Sinh
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực tập sinh Chăm sóc Khách Hàng (Lương cứng 7.800.000 VNĐ) - Mã tin đăng: 5242702. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

CAREERVIET'S CLIENT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây