Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng CNTT)

CÔNG TY TNHH TIẾN BỘ SÀI GÒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch xử lý các yêu cầu của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng với thái độ nhã nhặn, lịch sự và chuyên nghiệp.
- Cung cấp đầy đủ thông tin tình trạng dịch vụ mà khách hàng yêu cầu.
- Thông báo cho khách hàng trạng thái và tiến độ giải quyết yêu cầu.
- Tiếp nhận, xử lý và chuyển tiếp các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác.

Yêu cầu công việc

- Có hiểu biết về cơ sở dữ liệu quan hệ, có kinh nghiệm làm việc với hệ quản trị CSDL Acess và MS SQL Server

- Sinh viên năm cuối hoặc tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ thông tin

- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
- Tinh thần trách nhiệm.
- Am hiểu nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.

Quyền lợi

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Gửi xe miễn phí
- Trợ cấp thực tập sau 1 tháng học việc

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 13:25:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Chăm Sóc Khách Hàng (Mảng CNTT) - Mã tin đăng: 4796458. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh chăm sóc khách hàng

Quy mô: 25 - 50
Trụ sở: 21 Lê Trng Nghĩa, Phường 12, Quận Tân Bình

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Thực Tập Sinh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
8
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây