Quyền lợi:
Phát triển sự nghiệp
- Được Training chuyên sâu về Content SEO Marketing cho website doanh nghiệp bởi Content Team Leader có kinh nghiệm triển khai thành công trên 50 dự án SEO website, Trainer chính của khóa học SEO Blueprint trị giá > 10.000.000 đồng.
- Bạn sẽ cảm nhận rõ bản thân phát triển và lột xác qua từng tháng/ từng giai đoạn công việc;
- Được training về mindset, kỹ năng mềm và kỹ năng quản lý dự án.
- Thực chiến với các dự án thực tế để liên tục cho bạn phát triển kỹ năng, kinh nghiệm trong việc lập kế hoạch, giám sát, triển khai Content.
Môi trường làm việc
- Làm việc với các 9x, 10x năng động, sáng tạo, hỗ trợ đồng đội hết mình;
- Môi trường làm việc thẳng thắn, minh bạch, đặt con người làm trọng tâm;
Quyền lợi khác
- Học việc (02 tháng): 3.500.000 đồng/tháng & có cơ hội ký HĐLĐ thử việc, chính thức tại GTV.
- Phụ cấp thực tập (03 tháng): Từ 500.000 đ- 3.000.000 đồng/tháng (Tùy kỹ năng & kinh nghiệm). (Công ty có dấu mộc sau thực tập).
Các quyền lợi khác khi ký được HĐLĐ chính thức:
+ Ngày phép hưởng lương: 14 – 16 ngày phép/năm (bao gồm các dịp Teambuilding, du lịch), phái nữ được nghỉ phép thêm 0,5 ngày/tháng, nghỉ lễ tết theo Luật.
+ Tham dự team building (02 lần/năm); du lịch (01 lần/năm), khám sức khỏe tổng quát (01 lần/năm).
+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13, Thưởng lễ Tết…
+ Cơ hội thăng tiến liên tục dựa trên năng lực & thành tích của bạn (Tại GTV đã có rất nhiều nhân sự thăng tiến từ thực tập lên Senior chỉ trong vòng 02 năm làm việc).
+ Thưởng nghiệm thu dự án, thưởng khi KH tái ký hợp đồng, thưởng nhân sự xuất sắc, thưởng nhận thêm dự án so với tiêu chuẩn…
+ Thu nhập chính thức thường từ 7.500.000- 10.000.000 đ/tháng (Bao gồm lương cứng + KPI). Xét tăng lương 02 lần/năm.
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần (Nghỉ thứ 7, Chủ nhật). Đối với thực tập & học việc, nếu bạn còn đi học sẽ được sắp xếp lịch nghỉ theo lịch học.
Bạn sẽ được đào tạo để thực hiện được các mô tả công việc sau:
● Thực hiện Outline Content theo chiến lược content, KPI và OKRs của dự án.
● Viết bài chuẩn SEO, hướng đến hành vi người dùng, đáp ứng content giá trị.
● Edit bài viết để tối ưu một phần chuẩn SEO và tăng tỉ lệ trải nghiệm người dùng trên bài viết.
● Phối hợp với Content Planner nhóm từ khóa, lên thứ tự ưu tiên từ khóa và triển khai content cho các dự án được giao đảm nhận.
● Phối hợp với team Content Planner để tương tác, ghi nhận ý kiến khách hàng, nhằm chỉnh sửa content theo yêu cầu của KH. Đôn đốc, kiểm tra chất lượng và tiến độ chỉnh sửa content của CTV viết bài.
● Phối hợp tuyển chọn CTV viết bài từng dự án do mình phụ trách, giao việc, kiểm tra, đánh giá chất lượng, tiến độ sau khi CTV viết bài giao bài.
● Triển khai các công việc được phân bổ từ cấp Leader.