Thực Tập Sinh Dịch Vụ Khách Hàng

TÂN ĐỒNG PHÚC
Mức lương
2 triệu
Địa điểm làm việc
Bình Tân, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Nhiệm vụ và Trách nhiệm chính
• Lắng nghe và ghi nhận yêu cầu, thắc mắc, phản hồi từ khách hàng
• Hoàn tất hồ sơ, cập nhật, ghi nhận thông tin đầy đủ vào báo cáo theo đúng quy định
• Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng dịch vụ/sản phẩm theo đúng quy trình
• Thực hiện cuộc gọi để thông báo thông tin, số liệu hoặc cập nhật mới theo yêu cầu của quản lý
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu
• Tinh thần học hỏi, chủ động và trách nhiệm
• Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp ngành Quản trị Nhân sự, MKT, Kinh tế, hoặc các chuyên ngành có liên quan
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, kỹ năng giao tiếp tốt
• Kiên nhẫn, hòa nhã và biết lắng nghe
• Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel, Word
Quyền lợi
• Được đào tạo kỹ năng, xử lí tình huống, và tiếp cận thực tế trong lĩnh vực DVKH
• Được phụ cấp 2.000.000/ tháng
• Cấp mộc đỏ sau thời gian thực tập (nếu cần)
• Môi trường năng động, trẻ trung, nhiều hoạt động nội bộ
• Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thực tập
Thông tin khác:
• Địa điểm làm việc: 285 Vành Đai Trong, P. An Lạc, TP.HCM
• Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-28 20:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/09/2025
Hình thức làm việc
INTERN
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
associate degree
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Thực tập
Khu vực
Bình Tân, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Sinh Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 5237890. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Thực tập sinh dịch vụ khách hàng

TÂN ĐỒNG PHÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Thực tập sinh dịch vụ khách hàng tại tỉnh/thành