HCM – INTERN, GIAO DỊCH MONITION
Thực tập sinh Giám sát Giao dịch
Tập đoàn CIMB là ngân hàng phổ thông hàng đầu của ASEAN và là một trong những cố vấn doanh nghiệp nhất trong khu vực. Đó cũng là một nhà lãnh đạo thế giới về tài chính Hồi giáo. Tập đoàn được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia, và cung cấp ngân hàng tiêu dùng, ngân hàng thương mại, ngân hàng đầu tư, ngân hàng Hồi giáo và quản lý tài sản. Đây là nhóm ngân hàng lớn thứ năm về tài sản ở ASEAN và, vào cuối tháng 2021 năm 2021, có khoảng 34,000 nhân viên và hơn 16 triệu khách hàng.
Mô tả
công việc:1. Nhiệm vụ hàng ngày
Tiến hành các báo cáo giám sát giao dịch.
Tiến hành tất cả các chỉ dẫn / yêu cầu nội bộ liên quan đến Giám sát Giao dịch và bất kỳ hoạt động nào khác trong phạm vi để
đảm bảo
Đảm bảo các nhiệm vụ được giao được hoàn thành tuân thủ chính sách, thủ tục quốc gia, quy định địa phương và SLA.
Các hoạt động hoạt động hàng ngày được xử lý, giám sát và báo cáo theo tiêu chuẩn dịch vụ.
Đảm bảo trải nghiệm tích cực của khách hàng thông qua hỗ trợ, lời khuyên và cách làm tốt nhất.
Xử lý chính xác và kịp thời cho các loại giao dịch.
Đạt được và duy trì mức độ năng suất và hiệu quả cao trong các quy trình vận hành và hoạt động.
Các trách nhiệm / nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý từ lâu.
2. Quản lý rủi ro / Tuân thủ quy định
Đảm bảo chất lượng dịch vụ và xử lý theo các tiêu chuẩn được thỏa thuận.
Đảm bảo mọi vấn đề / sự cố được báo cáo theo một cách kịp thời và theo dõi đúng cách cho đến khi giải quyết được.
Dịch vụ Khách hàng 3.
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và đáp ứng cho cả khách hàng trong và ngoài sử dụng kỹ năng chăm sóc khách hàng tuyệt vời
4. Phát triển bản thân / Làm việc nhóm
Chịu trách nhiệm cá nhân trong việc hiểu biết và đồng ý các kỳ vọng về hiệu suất, hoàn thành việc đào tạo bắt buộc cần thiết và phát triển mức độ khả năng và năng lực cần thiết để có hiệu quả trong vai trò.
Góp phần phát triển nhóm, hiệu quả và thành công bằng (i) chia sẻ kiến thức, thực hành tốt, bài học rút ra từ những vấn đề kinh nghiệm và (ii) hợp tác với những người khác để tạo ra một môi trường làm việc hiệu quả, đa dạng và hỗ trợ.
Tích cực hỗ trợ các thành viên nhóm khác cho người tải công việc hoặc dự phòng hoàn thành công việc của phòng trong khung giờ.
Yêu cầu:Trình độ:
Bằng Đại học, chuyên ngành Ngân hàng và Tài chính, Kinh tế
Kỹ năng phối hợp tổ chức và nhiệm vụ
Có thể làm việc dưới áp lực
Kiến thức về hoạt động ngân hàng bao gồm Giám sát Giao dịch
Kỹ năng kỹ thuật / Chức năng
Chú ý đến chi tiết và chính xác
Khả năng làm việc nhóm mạnh mẽ
Kỹ năng quản lý thời gian tốt
Kỹ năng cá nhân (Soft Competencies)
Ngôn ngữ máy tính