Thực tập sinh Quản lý chất lượng dịch vụ (QA)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ UPBASE
Mức lương
3 - 5 triệu
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dịch vụ UpBase cung cấp là giải pháp toàn diện nhằm thúc đẩy doanh thu, tối ưu chi phí, tăng trải nghiệm của người tiêu dùng của Nhãn Hàng.
Khách Hàng của UpBase là các Nhãn Hàng
Trao đổi 1- 1 để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng định kỳ, tiếp nhận phản hồi, góp ý và hỗ trợ giải đáp thắc mắc.
Xây dựng và chuẩn hóa các quy trình, biểu mẫu các phòng ban nhằm đảm bảo hiệu suất và hiệu quả công việc của nhân sự.
Hỗ trợ team công nghệ khảo sát thực trạng, kiểm định, đánh giá và cải tiến quy trình trên phần mềm của công ty.
Đảm bảo mức độ thực hiện quy trình của nhân sự, đánh giá và đề xuất cải tiến chất lượng quy trình.
Hướng dẫn và hỗ trợ các phòng ban ứng dụng và tận dụng tối đa các quy trình được chuyển đổi số.
UpBase là đối tác Premium Shopee/ Lazada/ TikTok Shop (TSP & MCN)
Phối hợp với các phòng ban đề xuất, cải tiến và hoàn thiện quy trình, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng và mức độ hài lòng của khách hàng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-03 22:05:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực tập sinh Quản lý chất lượng dịch vụ (QA) - Mã tin đăng: 4775504. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây