Thực Tập Trợ Lý Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠT GIỐNG HY VỌNG
Mức lương
12 nghìn/giờ
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Thời gian thực tập: 6 tháng
Trợ lý cho trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng giải quyết công việc trong bộ phận
Đóng góp ý tưởng để cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Công ty chỉ tuyển ứng viên đi thực tập lấy kinh nghiệm, để được đào tạo chuyên ngành và ở lại làm việc lâu dài cho công ty. chứ không phải thực tập đi thực tập ngắn hạn để lấy dấu đỏ theo khóa thực tập rồi nghỉ, công ty không cần nhân viên làm việc vặt hay làm miễn phí thời gian ngắn. Do vậy công ty không cấp dấu đỏ thực tập, ứng viên vui lòng đọc kỹ điều này
Đảm bảo công việc của bộ phận hoạt động xuyên suốt
Hỗ trợ quản lý, giám sát, thúc đẩy nhân viên làm việc
Chứng chỉ thực tập được cấp sau khi hoàn thành khóa thực tập
Tuyển thực tập cả full time, part time
Tuyển thực tập sinh ca tối, Part time, Full time- Thời gian làm việc Toàn thời gian: Từ thứ 2 đến thứ 6 theo giờ hành chính + 1 ca tối 18h30- 20h30 tùy chọn từ thứ 2 đến chủ nhật- Thời gian làm việc Bán thời gian: 1 tuần làm tối thiểu 6 ca tương đương 22h/tuần, Ca sáng/ Ca chiều/ Ca so le/ Ca gãy từ thứ 2 đến chủ nhật, Trong đó có một ca tối 18h30- 20h30, 1 ca vào sáng chiều T7 hoặc CN- Thời gian làm việc ca tối: 1 tuần làm 1 tuần làm tối thiểu 5 ca trong đó ca tối từ 18h30- 21h30 từ thứ 2 đến chủ nhật hoặc làm vào chiều và sáng chiều chủ nhật

Yêu cầu công việc

Có laptop cá nhân
Khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, không phân biệt chuyên ngành.
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
Có giọng nói dễ nghe, rõ ràng, giao tiếp tốt.
Chấp nhận sinh viên 1, 2, 3, 4
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Có kỹ năng giao tiếp, lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.

Quyền lợi

- Lương hỗ trợ thực tập: 12.000 đ/h
- Đào tạo nhân viên theo ISO 9001
- Cấp chứng chỉ thực tập
- Có quyền tự chủ trong công việc
- Được tăng lương và đề bạt làm nhân viên chính thức nếu có kết quả thực tập tốt
- Thưởng nếu có kết quả làm việc tốt
- Tăng 5% lương hàng tháng
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-07-19 16:50:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
03/08/2025
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
4
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Thực Tập Trợ Lý Trưởng Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5181470. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠT GIỐNG HY VỌNG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Bộ phận chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành