[Tiền Giang Cũ] Giám Sát Bán Hàng - Kênh Siêu Thị

FRIESLANDCAMPINA VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bến Tre
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mục đích công việc• Giám sát các hoạt động nhập hàng và bán hàng của FCV tại các cửa hàng, siêu thị được phân công• Quản lý đội ngũ nhân viên gồm Đại diện bán hàng (Account Representative) và/hoặc Nhân viên bán hàng đạt kế hoạch và mục tiêu bán hàng được giaoMô tả công việc1. Lập kế hoạch và thực hiện doanh số• Triển khai và rà soát chỉ tiêu, kết quả bán hàng 5S (ngày, tháng, quý, năm)• Huấn luyện, giám sát AR/SM việc thực hiện 5S và hướng dẫn nhân viên trong việc xử lý vấn đề/ thắc mắc liên quan đến sản phẩm, các CTKM…• Đảm bảo việc thực thi hoàn hảo tại điểm bán – nhóm Siêu Thị, cửa hàng phụ trách• Báo cáo (thực hiện, kết quả, thị trường, đối thủ) & lên kế hoạch cải thiện2. Thực thi hoàn hảo• Đảm bảo các chương trình khuyến mãi/ chương trình hoạt náo tại cửa hàng được thực thi theo đúng cơ cấu• Đảm bảo hình ảnh sản phẩm tại cửa hàng thông qua việc kiểm soát hiện diện sản phẩm (OSA) – Planogram – Promotion được đầy đủ và chính xác• Chủ động thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và thông tin đối thủ cạnh tranh• Chủ động tìm cơ hội kinh doanh tại Siêu Thị để đạt được chỉ tiêu tốt nhất3. Xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh• Xây dựng mối quan hệ hợp tác với trưởng quầy/ trưởng ngành hàng/ cửa hàng trưởng nhằm đảm bảo các kế hoạch đã được thống nhất được thực thi tại điểm bán• Cùng với đại diện khách hàng, đưa ra các giải pháp nhằm giải quyết các vấn đề liên quan tới hàng hóa, tồn kho và các CTKM• Đảm bảo Siêu thị, cửa hàng thực hiện đúng Chương trình và tuân thủ các quy định của FCV• Đảm bảo Siêu thị, cửa hàng thực hiện tốt Chương trình và đem đến quyền lợi đầy đủ cho Khách hàng• Cùng giải quyết những vần đề khó khăn tồn đọng và phát sinh tại Siêu Thị, cửa hàng4. Quản lí nhân sự• Quản lý và sắp xếp ca làm việc của nhân viên phù hợp với yêu cầu của từng siêu thị/ cửa hàng nhằm đạt được hiệu quả tối ưu• Tuyển dụng, huấn luyện và đào tạo NVBH• Phát triển NVBH tiềm năng và ghi nhận thành tích của NVBH xuất sắc• Cầu nối – xây dựng mối quan hệ giữa NVBH và Khách hàng (Siêu Thị)5. Những công việc khác được giao bởi Quản lý.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm làm kinh nghiệm & 1 năm ở vị trí Giám sát
- Kỹ năng:
• Giao tiếp
• Thương lượng
• Kinh nghiệm văn phòng
• Quản lý đội nhóm
• Giải quyết vấn đề

Quyền lợi

Company BonusesHealthcare insurance for you and your familyTraining Courses

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-10 01:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
23/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Bến Tre
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Tiền Giang Cũ] Giám Sát Bán Hàng - Kênh Siêu Thị - Mã tin đăng: 5320673. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

FRIESLANDCAMPINA VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Binh Hoa-Thuan An-Binh Duong

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job