Nhiệm vụ chính:
Cam kết với các mục tiêu của mình
Đóng góp giá trị của bản thân vào mục tiêu chung của Công ty và Bộ phận
Nhiệm vụ chuyên môn
Lên ý tưởng, sản xuất nội dung độc đáo, phù hợp với sở thích của khách hàng mục tiêu.
Tham gia diễn xuất trong các video Tiktok để quảng bá sản phẩm.
Xây dựng, sáng tạo nội dung, kịch bản video/livetream Tiktok cho mục đích quảng bá sản phẩm.
Theo dõi, phân tích các chỉ sổ (lượt xem, mức độ tương tác, tỷ lệ chuyển đổi) để tối ưu hoá nội dung trên kênh.
Tìm kiếm liên hệ và làm việc với Agency, KOLs , KOCs quốc tế cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm.
Lên kế hoạch sản xuất content Tiktok dựa trên kế hoạch Marketing tổng thể.
Hợp tác với bộ phận video, Branding và các bộ phận liên quan để sản xuất nội dung nhất quán với nhận diện thương hiệu.
Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên, liên quan đến các hoạt động marketing.
Yêu cầu:
Tư duy sáng tạo, chủ động, liên tục nắm bắt xu hướng mới từ trong nước đến quốc tế.
Tối thiểu 1 năm gần nhất làm việc tại vị trí tương đương. Ưu tiên từng làm việc cho thị trường US.
Có niềm đam mê và hiểu biết sâu sắc về văn hoá và hành vi tiêu dùng tại thị trường US.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về Marketing, truyền thông hoặc các lĩnh vực có liên quan.
Có khả năng tự tin diễn xuất trước máy quay.
Tiếng anh giao tiếp tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi
Được hưởng các quyền lợi thưởng lễ, Tết, thưởng cuối năm, team building hàng năm
Môi trường làm việc hiện đại, năng động, đồng nghiệp thân thiện
Lương tháng thứ 13
Thử việc 02 tháng, hưởng 90% lương cứng
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước; được đóng BHYT, BHXH sau khi ký HĐLĐ
Được trang bị đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc (imac)
Trợ cấp ăn trưa 800,000 vnd/tháng, hỗ trợ chi phí gửi xe tòa nhà
Lương từ 10,000,000- 15,000,000 vnd hoặc cao hơn tùy thuộc năng lực ứng viên
Được đào tạo và phát triển trong lĩnh vực Marketing, Ecommerce
Thời gian làm việc: 9h – 18h từ thứ 2- 6, nghỉ thứ 7, chủ nhật. Nghỉ trưa: 13h- 14h