TỔ TRƯỞNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (Phòng Marketing)

LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH (CO.OP MART)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa điểm làm việc: 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng Thứ 7
- Đề xuất cải tiến công tác giải quyết khiếu nại phản hồi của KH.
- Hỗ trợ soạn thảo, triển khai thực hiện trong bộ phận phụ trách và theo dõi cập nhật mới.
- Quản lý công tác khảo sát mức độ hài lòng của KH.
- Đề xuất kế hoạch năm cho công tác dịch vụ KH, chăm sóc KH.
- Soạn thảo nội dung huấn luyện, tham gia công tác huấn luyện các công tác marketing liên quan đến tổ.
- Triển khai việc thực hiện các dịch vụ liên quan đến KH.
- Kiểm tra, giám sát việc cài đặt và báo cáo các chương trình khuyến mãi ĐT cho KH.
- Xem xét số lượng in ấn các ấn phẩm phục vụ chương trình khách hàng thành viên.
- Xem xét nội dung, ý tưởng thiết kế các phần mềm tương tác với KH: website, mobile app, kiosk tại siêu thị trước khi trình Phó Giám đốc phụ trách.
- Đề xuất cho Phó Giám đốc phụ trách cải tiến các chính sách CSKH và phát triển các dịch vụ tiện ích mới để CSKH.
- Quản lý và điều hành chương trình khách hàng thành viên.
- Giải quyết thắc mắc, khiếu nại từ đơn vị, KH về quyền lợi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên theo phân cấp.
- Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi liên quan đến khách hàng thành viên.
- Đề xuất ngân sách hoạt động trong năm cho công tác dịch vụ KH, chăm sóc KH.
- Quản lý phát triển nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối đa hóa nguồn lực của bộ phận.
- Đề xuất xây dựng chương trình khuyến mãi liên quan đến chương trình khách hàng thành viên.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng, trải nghiệm khách hàng.
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc và giải quyết vấn đề hiệu quả, kỹ năng thấu hiểu- chia sẻ, kỹ năng đào tạo, kỹ năng tương tác.
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống.
- Ưu tiên có kinh nghiệm liên quan đến ngành bán lẻ, tiêu dùng nhanh.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Kinh doanh & quản lý.
- Kỹ năng tin học văn phòng. (Thành thạo Microsoft Word, Excel, Power Point).
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm công tác tại các vị trí quản lý chăm sóc, quan hệ khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, đàm phán, thuyết phục tốt.

Quyền lợi

Bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-16 18:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin TỔ TRƯỞNG DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (Phòng Marketing) - Mã tin đăng: 4359787. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TP. HỒ CHÍ MINH (CO.OP MART)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây