· Triển khai thông báo các chương trình của nhà hàng cho nhân viên kịp thời nhanh chóng đển với khách hàng.
· Nắm rõ qui trình kỹ thuật phục vụ cho từng loại tiệc, từng đối tượng khách, phương thức thanh toán thức ăn và uống.
· Quan sát và đáp ứng kịp thời các yêu cầu của khách, đảm bảo làm hài lòng khách hàng.
· Theo dõi tình trạng hoạt động của máy móc, thiết bị, công cụ, dụng cụ làm việc và phục vụ khách trong phạm vi được phân công trực
· Kiểm tra, giám sát và hướng dẫn nhân viên thực hiện đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn các quy trình quy đinh của nhà hàng
· Triển khai thông báo các quy định từ BQL cho nhân viên kịp thời nắm bắt.
· Hổ trợ nhận tiệc khi bộ phận nhận tiệc vắng mặt.
· Kiểm tra tình hình vệ sinh setup khu vực quản lý phân công phụ trách , sắp xếp bàn ghế, chuẩn bị đồ dùng, dụng cụ phục vụ khách, đồng phục, tác phong của nhân viên chỉnh tề trước giờ phục vụ.
· Xử lý giao ca giữa các nhân viên, tour trực và lịch trực cho hợp lý.
· Kịp thời báo cáo cho quản lý nhà hàng các vấn đề phát sinh trong ca làm việc.
· Kiểm tra trang thiết bị khu vực làm việc như tivi, bảng led, đèn, điện…..
· Đầu giờ sắp xếp công việc cho nhân viên phục vụ ngày xem sổ booking khách đặt bàn, đặt tiệc để chuẩn bị.
· Kiểm tra nhân viên sắp xếp khu vực trực.
· Ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, báo cáo quản lý và theo dõi quá trình thực hiện khắc phục
· Kiểm tra các khu vực nhà hàng đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ, an toàn trước khi ra về.
· Tham gia phục vụ, giới thiệu ,tư vấn lấy order khách trong giờ hoạt động của nhà hàng.
· Tiếp thu ý kiến, giải đáp thắc mắc của khách hoặc báo cho BQL có hướng giải quyết kịp thời cho khách.
· Phối hợp với nhân viên phục vụ bố trí bàn, ghế, chỗ ngồi cho khách. Quan sát và đảm bảo khách đã thanh toán xong khi ra về.
· Hỗ trợ Quản lý trong công tác kiểm tra giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng ngừa cháy nổ, chấm công, phân công bố trí công việc cho Nhân viên….
· Giám sát các thủ tục thanh toán tại khu vực quản lý phân công trực