Tổ trưởng Pha chế

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Vân Đồn, Quảng Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

NHIỆM VỊ CHUNG
•Hỗ trợ người quản lý tiệc trong việc đạt được KPIs của phòng ban
•Giám sát các hoạt động tiệc trong khu vực dành riêng hoặc trong bất kỳ khu vực khách sạn nào khác
•Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách
TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ
•Theo dõi và đảm bảo nhóm của mình tuân theo các chính sách và quy trình
•Tránh những thách thức pháp lý bằng cách tuân thủ các qui đinh của chính phủ.
•Giao tiếp hiệu quả, cả bằng lời nói và văn bản, để cung cấp hướng dẫn rõ ràng cho nhân viên.
•Có mặt đúng giờ theo lịch trình
•Duy trì mức độ tuyệt vời của dịch vụ đối với khách hàng nội bộ và bên ngoài
•Cung cấp một cách giao tiếp 2 chiều và nuôi dưỡng một môi trường sở hữu động lực làm việc và tình thần đồng đội
•Có kiến thức tốt về thực phẩm và đồ uống, thực đơn và đồ uống
•Báo cáo lỗi cho quản lý
•Tham dự kịp thời các cuộc hợp giao ban và có thể tiến hành vào những dịp đặc biệt
•Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn & quy định nội bộ về việc chải chuốt
•Tuân thủ tất cả các qui định về sức khỏe và an toàn
•Hỗ trợ khách với bất kì yêu cầu nào, mặc dù nó không liên quan đến F&B ,bằng cách liên lạc với các bộ phận có liên quan
•Xác định nhu cầu của khách hàng và chủ động trả lời tất cả các mối quan tâm của khách
•Đảm bảo giao tiếp đầy đủ với đội ngũ giao tiếp
TRÁCH NHIỆM HÀNH CHÍNH
•Các thủ tục bảo đảm được tuân thủ và chịu trách nhiệm về tính chính xác của chúng
•Đảm bảo duy trì các chính sách kiểm soát thanh đầu ra của mình.
•Đảm bảo cổ phiếu đầy đủ mất và giải thích tình trạng.
TRÁCH NHIỆM KỸ THUẬT
•Đảm bảo các biển báo thích hợp được đặt đúng chỗ theo BEO.
•Đóng góp vào hiệu quả hoạt động chung bằng cách thực hiện các nhiệm vụ liên quan theo sự phân công
•Đọc, hiểu và áp dụng các hướng dẫn của BEOs
•Dự đoán nhu cầu nhân sự theo kinh doanh và liên lạc với các bộ phận khác khi cần hỗ trợ
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp.
•Chào hỏi và tư vấn cho khách hàng
•Hỗ trợ cấp dưới trong nhiệm vụ của họ nếu cần thiết
•Báo cáo trung thực phản hồi của khách
•Giám sát dịch vụ khách liên tục, đảm bảo rằng mọi lúc đều đạt sự hài lòng tối đa của khách mặc dù sự công nhận của khách và chú ý sư thân mật
•Tham gia và giao tiếp tích cực với khách về văn hóa, hoạt động hoặc hoạt động khách sạn địa phương
•Xử lý phàn nàn của khách
•Hỏi người đặt phòng về bất kỳ nhu cầu bổ sung nào và liên lạc với bộ phận liên quan
•Tiến hành giao ban trước các nhiệm vụ chính
•Giám sát việc cung cấp đầy đủ từ kho dự trữ của anh ấy cho các mặt hàng F & B mà cả các mặt hàng chung của cửa hàng
•Cung cấp các dịch vụ cho khách trong suốt nhiệm vụ
•Đảm bảo rằng tất cả các thiết bị AV đang hoạt động và sẵn sàng để sử dụng cho nhiệm vụ theo BEO
•Truyền đạt các yêu cầu bữa ăn bổ sung, dị ứng, nhu cầu ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt cho nhà bếp
•Lập kế hoạch và tổ chức tất cả các nhiệm vụ của bữa tiệc về mặt thiết lập
•Kiểm tra sự hài lòng của khách tại cách thời điểm khác nhau của các nhiệm vụ
•Thành lập tốt mối quan hệ công chúng với tất cả các khách hàng
•Đảm bảo sự sạch sẽ và giữ gìn các khu vực tổ chức tiệc tring nhà & ngoài trời, phía sau hoặc phía trước
•Thong báo cho IT vể mọi thách thức về thiết bị AV
TRÁCH NHIỆM THƯƠNG MẠI
•Đảm bảo rằng các kỹ thuật bán hàng được áp dụng thông qua các bộ phận trực thuộc.
•Duy trì danh tiếng tốt cho khách sạn và hỗ trợ để tăng lợi nhuận chung của khách sạn
•Nhận thức được các chương trình khuyến mãi và truyền đạt về nó một cách tích cực với khách hàng và đồng nghiệp
•Đảm bảo rằng tất cả các bộ phận nhận được thông tin đầy đủ về các hoạt động đầu ra của anh ấy
TRÁCH NHIỆM NGUỒN NHÂN SỰ
•Có mối quan hệ làm việc tốt với tất cả các đồng nghiệp và nhân viên khách sạn
•Tham gia tích cực vào đào tạo bộ phận
•Phát triển và bảo trì hướng dẫn sử dụng
•Sử dụng các kỹ năng quản lý của mình một cách hiệu quả để khuyến khích và động viên nhân viên
•Hiểu biết và hỗ trợ, khuyến khích và giúp đỡ tất cả các cấp dưới

Yêu cầu công việc

CÁC TIÊU CHÍ CHUNG
Hiếu khách: Luôn sẵn sàng chào đón và giúp đỡ khách; nét mặt luôn vui vẻ và thường trực nụ cười trên môi;
Có các Kỹ năng cơ bản như: Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, hợp tác, chia sẻ, làm việc nhóm và l uôn suy nghĩ tích cực;
Kỷ luật: Luôn tuân thủ quy trình, quy chuẩn và nội quy lao động. Chịu được áp lực công việc;
Cam kết: Cống hiến và làm việc lâu dài.
TRƯỞNG/ PHÓ BỘ PHẬN
Đảm bảo hoạt động của bộ phận hiệu quả về tài chính, về chỉ số hài lòng của khách hàng và của nhân viên;
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương tại các khách sạn 4- 5 sao.
Hiểu và sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm hỗ trợ trực tiếp đến chuyên ngành;
Hiểu và triển khai được SOPs/ Quy trình của các nghiệp vụ tương ứng;
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành tương ứng
Có kỹ năng quản lý con người, quản lý tài sản, quản lý thông tin, và quản lý các hoạt động;
Tiếng Anh thành thạo cả 3 kỹ năng (Trình độ C trở lên)

Quyền lợi

- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN, khám sức khỏe định kỳ hàng năm)
- Xét tăng lương dựa theo năng lực thực tế và hiệu quả công việc
- Được hưởng mức lương hấp dẫn và servicharge
- Cơ sở vật chất
- Chế độ 12 ngày phép năm
- Có nhiều cơ hội phát triển, được tham gia vào các khóa đào tạo chuyên môn cung cấp bởi các chuyên gia trong nước và quốc tế
- Môi trường làm việc quốc tế chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài, năng động, thân thiện
- Nhà ở nhân viên + ăn ca và đồng phục
+ Cấp nhân viên được trang bị đồ dùng, phương tiện làm việc đầy đủ
+ Các cấp quản lý được trang bị các phương tiện làm việc chính: điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm,…

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-02-29 01:00:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổ trưởng Pha chế - Mã tin đăng: 3963736. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

KHÁCH SẠN WYNDHAM GARDEN SONASEA VÂN ĐỒN

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Thực phẩm - Đồ uống
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây