* Vị trí tuyển dụng: Quản lý vùng, số lượng: 06
-01 quản lý vùng khu vực Hà Nội (nội và ngoại thành).
-01 quản lý vùng khu vực Đông Bắc gồm các tỉnh: Hưng Yên, Hải Dương, Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn.
-01 quản lý vùng Tây Bắc gồm các tỉnh: Hòa Bình, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai.
-01 QLV miền Đông
-01 QLV miền Trung
-01 QLV miền Tây
* Mô tả công việc:
1.Xây dựng và phát triển đội ngũ bán hàng, giao hàng.
-Xây dựng sơ đồ tổ chức nhân sự tại địa bàn phụ trách và bảng mô tả công việc cho nhân viên theo kế hoạch phát triển của công ty.
-Phối hợp Phòng Nhân sự để tuyển dụng nhân viên theo cơ cấu tổ chức tại khu vực. Huấn luyện và đào tạo đội ngũ bán hàng, giao hàng.
-Xác lập mục tiêu cho nhân viên. Tổ chức và triển khai kế hoạch làm việc hàng tuần, tháng. Giám sát, kiểm tra và đôn đốc nhân viên tại khu vực thực hiện công việc mỗi ngày. Đánh giá định kỳ kết quả công việc của nhân viên.
2.Hoàn thành mục tiêu doanh số và độ phủ thị trường
-Phân bổ hợp lý chỉ tiêu doanh số tháng, quý, năm và độ phủ cho mỗi quận/huyện và TDV.
-Triển khai kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi. Tổ chức giao dịch với khách hàng, thực hiện các thủ tục, nghiệp vụ về bán hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng.
-Đi thị trường hỗ trợ TDV, kiểm tra tiến độ bán hàng mỗi ngày và đánh giá kết quả hoàn thành doanh số của TDV ngày, tuần, tháng.
-Khai thác khách hàng mới nhằm tăng doanh số và độ phủ thị trường theo yêu cầu tăng trưởng của công ty.
-Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng (bao gồm nhà thuốc, công ty dược, phòng mạch tư, phòng khám, TTYT, bệnh viện, các bác sĩ) để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.
3.Giám sát công tác giao hàng và công nợ khách hàng
-Thực hiện đúng và đầy đủ các thủ tục bán hàng, chính sách công nợ, chính sách đổi hàng-trả hàng của công ty.
-Điều phối và giám sát công tác giao hàng, thu tiền trực tiếp tại khu vực phụ trách.
-Giám sát tiến độ trả nợ của khách hàng và phối hợp thường xuyên với Kế toán để có biện pháp thích hợp thu hồi nợ quá hạn của khách hàng.
4.Lập kế hoạch và báo cáo
-Lập kế hoạch công tác tháng, tuần theo quy định công ty.
-Dự trù vật phẩm gimmicks và các quà tặng chăm sóc khách hàng theo chính sách công ty.
-Báo cáo đột xuất và báo cáo định kỳ tuần, tháng theo quy định công ty.