Tổng Đài Viên | Call Center

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tổng quan vị trí
Tổng đài viên là cầu nối quan trọng giữa khách hàng và doanh nghiệp, đảm bảo giải đáp nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng qua điện thoại, chat hoặc các kênh giao tiếp khác. Mục tiêu là cải thiện trải nghiệm khách hàng, giảm tải công việc cho các bộ phận liên quan và xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty.

Mô tả công việc
- Đảm bảo tuân thủ quy trình chăm sóc khách hàng và các chính sách của công ty
- Ghi nhận và chuyển tiếp các vấn đề vượt quyền xử lý đến bộ phận liên quan
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng qua điện thoại, email, chat…
- Sử dụng phần mềm quản lý đơn hàng và công cụ CRM để theo dõi và cập nhật thông tin khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban như kinh doanh, kho vận, kế toán, nhân sự, IT... để xử lý các yêu cầu phát sinh
- Cung cấp thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi, tình trạng đơn hàng cho khách hàng
Thời gian, địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Làm việc xoay ca linh hoạt, 8h/ngày, nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
- Địa điểm: VP Hồ Chí Minh- 495 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, TP HCM (Phường Tân Phong, Quận 7 cũ)

Yêu cầu công việc

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...)
- Có kinh nghiệm > 1 năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, tổng đài, xử lý khiếu nại
- Có kiến thức về lĩnh vực bán lẻ, thời trang là điểm cộng
- Biết ngoại ngữ là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy phục vụ, lắng nghe và truyền đạt thông tin rõ ràng
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH các lĩnh vực
- Kiểm soát cảm xúc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực

Quyền lợi

- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-15 19:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
06/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên | Call Center - Mã tin đăng: 5218155. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG YODY

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 45 hồng quang thành phố Hải dương

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên call center tại tỉnh/thành