Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - MB Bank - Không Sale, Không Áp Kpi [A1.4]

BELLSYSTEM24 VIETNAM
Mức lương
7 - 9 triệu
Địa điểm làm việc
Đống Đa, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng
Ngồi làm việc tại văn phòng
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
Xử lý cuộc gọi đến từ khách hàng liên quan đến các vấn đề giao dịch ngân hàng qua ứng dụng MBBank (bao gồm quên mật khẩu, giao dịch chuyển/nhận tiền, sinh trắc học…).
Thời gian làm việc: Full time, xoay ca luân phiên
+ Ca sáng: 6h30- 14h30
+ Ca hành chính: 8h- 17h30 / 9h- 18h30
+ Ca chiều: 14h30- 22h30
+ Nghỉ 1 ngày/tuần
Địa điểm làm việc: 21 Cát Linh, Đống Đa, HN

Yêu cầu công việc

Độ tuổi: Nam, nữ từ 21 – 31 tuổi.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản và miễn phí.
Có khả năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát, giọng nói chuẩn, dễ nghe, không ngọng lắp, không giọng địa phương
Thái độ làm việc tích cực, tôn trọng khách hàng và đồng nghiệp.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, không yêu cầu chuyên ngành.

Quyền lợi

Được cung cấp các khóa đào tạo bài bản trước khi bắt đầu công việc để nắm vững nghiệp vụ.
Được cung cấp đầy đủ các công cụ, thiết bị làm việc hiện đại, phục vụ công việc.
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng Lễ Tết theo quy định.
Thu nhập: 7 triệu – 9 triệu/tháng
Làm việc trong một môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp với đồng nghiệp thân thiện, hợp tác.
Cơ hội thăng tiến lên Teamleader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-10 16:45:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Đống Đa, Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng - MB Bank - Không Sale, Không Áp Kpi [A1.4] - Mã tin đăng: 5261996. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

BELLSYSTEM24 VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành