Tổng đài viên Chăm sóc khách hàng (remote 2 tháng) toàn quốc

ISMART.ASIA TECHNOLOGY
Mức lương
30 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 5, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc tại trụ sở chính khu vực Đông Nam Á (Malaysia- Manila)

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Chuyển lên hệ thống những vấn đề bất thường và các vấn đề chung mà khách hàng phải đối mặt với bên liên quan.

Đánh giá các vấn đề riêng lẻ và có hành động thích hợp để đảm bảo rằng nhu cầu của khách hàng được đáp ứng.

Phối hợp làm việc với các nhóm khác có trụ sở tại các địa điểm khác nhau có cùng mục tiêu.

Hiểu các quy trình vận hành tiêu chuẩn và cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ / chất lượng đến các mức đã thỏa thuận.

Xử lý các thắc mắc của khách hàng qua phương tiện trực tuyến / điện thoại.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Có khả năng hoạt động tốt trong môi trường năng động đa nhiệm/văn hóa và luôn thay đổi.

Tuổi từ 22- 35

Có kiến thức cơ bản về hệ điều hành Windows và các ứng dụng MS Office.

Được yêu cầu làm việc theo ca và các ngày nghỉ lễ. ( Cần đảm bảo sức khỏe tốt để đáp ứng công việc).

Tiếng Anh cơ bản của ứng viên.

Có khả năng đánh máy nhanh và giao tiếp tốt

Các ứng viên trúng tuyển sẽ được sắp xếp RA NƯỚC NGOÀI làm việc sau 2- 3 tháng THỬ VIỆC

Yêu cầu có laptop cá nhân để hỗ trợ công việc.

Đối với các ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng các quyền lợi sau:
- Làm việc Remote 2 tháng
- Mức lương:
Remote: 7.000.000 VNĐ- 10.000.000 VNĐ
Onsite: 15.000.000 VND – 30.000.000 VND
(có thể cao hơn tuỳ theo năng lực ứng viên).
Các quyền lợi được hưởng sau khi onsite như sau:
Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Malaysia : sẽ nhận tiền tệ MYR ( Malaysian Ringgit)
Các ứng viên trúng tuyển tại trụ sở Manila : sẽ nhận tiền tệ PHP ( Peso).
- Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN).
- Được đánh giá năng lực 1 lần/năm.
- Hỗ trợ 100% chi phí đi lại
- Hỗ trợ 100% nhà ở
- Hỗ trợ xin visa (cho ứng viên ở Việt Nam), đổi visa (cho ứng viên tại Manila hoặc Malaysia) nếu cần.
- Tiền thưởng cuối năm
- Nghỉ phép năm.
- Hưởng các chế độ khám sức khoẻ miễn phí định kỳ mỗi năm dành riêng cho nhân viên của Ismart.
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Ghi chú:
- Nhà ở sẽ do công ty cấp
- Đi lại bao gồm đoạn đường từ nhà đến công ty và ngược lại
- Thưởng cuối năm dựa trên mức đánh giá năng lực mỗi năm và theo tình hình hoạt động kinh doanh.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Quyền lợi

Bảo hiểm y tế

,
Chi trả miễn phí dịch vụ chăm sóc sức khoẻ; cung cấp bảo hiểm cho thuốc theo toa; và bảo vệ tài chính mà bạn cần trong trường hợp bệnh tật hoặc thương tích nghiêm trọng

Bảo hiểm

,
Bảo vệ tài chính cho bạn và gia đình trong trường hợp sức khỏe hoặc các trường hợp khẩn cấp khác

Cơ hội phát triển nghề nghiệp

,
Hỗ trợ đào tạo và cải thiện năng lực

Hoạt động team- building

Giúp bạn xây dựng tinh thần đoàn kết, văn hoá và tin cậy với công ty

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:45:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng đài viên Chăm sóc khách hàng (remote 2 tháng) toàn quốc - Mã tin đăng: 3745042. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ISMART.ASIA TECHNOLOGY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây