Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh

CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE
Mức lương
9 - 11 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Tiếp nhận và chủ động tư vấn/ giới thiệu các dịch vụ liên quan đến sản phẩm về vé đang được triển khai tại VietJet Air qua các kênh tổng đài, email,website…
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại,.. theo yêu cầu khách hàng liên quan đến quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ hoặc chất lượng dịch vụ như đặt chỗ, thay đổi chỗ ngồi, nâng hạng, hoàn vé…
Tiếp nhận và ghi nhận đầy đủ các yêu cầu khách hàng chuyển bộ phận xử lý/hệ thống xử lý đầy đủ thông tin theo quy định.
Ghi nhận các góp ý của khách hàng để tổng hợp các ý kiến cải tiến chất lượng dịch vụ, sản phẩm dịch vụ
Thực hiện các công việc khác phù hợp theo quản lý trực tiếp quy định chức danh tại từng thời kỳ chấp nhận làm việc xoay ca 24/7

Yêu cầu công việc

- Vi tính văn phòng tốt
- Nam/ Nữ : 1990- 2004
- Kỹ năng giao tiếp tốt (không sử dụng ngôn từ vùng miền, từ ngữ bình dân),
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Đáp ứng Thời gian làm việc ca xoay 24/7
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe
- Độ tuổi: Từ 20 đến 35 tuổi.

Ca 6 : từ 12:00 đến 20h00
Ca 5: từ 10:00 đến 18h00
Ca 1 : từ 6:00 đến 14h00
Ca 4: từ 9:00 đến 17h00
Ca 7: từ 14:00 đến 22h00
Ca 2: từ 7:00 đến 15h00
Ca 3: từ 8:00 đến 16h00
Ca 8: từ 22:00 đến 6h00

Quyền lợi

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Ký HĐLĐ sau thử việc, tham gia BHXH đầy đủ;
- Thưởng lương Tháng 13, Lễ/Tết, Teambuilding hằng năm
- Ngày nghỉ lễ, phép hằng năm ;
- Được cung cấp thiết bị khi làm việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-16 05:45:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
30/09/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
20
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Chăm Sóc Khách Hàng Tiếng Anh - Mã tin đăng: 5275237. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Tổng đài viên chăm sóc khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN CALL CALL HOTLINE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên chăm sóc khách hàng tại tỉnh/thành