Mô tả công việc
- Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi đến tổng đài và quản lý các thông tin khách hàng theo quy định.
- Tiếp nhận các cuộc gọi khi khách hàng liên hệ đến tổng đài; cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của BSH (bao gồm Bảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật và hàng hải…)
- Đôn đốc và hỗ trợ giải quyết khiếu nại/bồi thường cho khách hàng đến khi hoàn thành vụ việc.
- Hỗ trợ khách hàng kết nối đến các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của BSH (chat website, facebook, zalo..).
- Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng theo chiến dịch đo lường sự hài lòng của khách hàng (dịch vụ/sản phẩm/thương hiệu BSH).
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết.
- Thống kê, báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
- Đề xuất với Lãnh đạo Trung tâm các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc (làm ca đêm).
- Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi và am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế.
- Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo; Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt (08 tiếng/ca và không quá 12 tiếng/ngày) và được nghỉ 01 ngày trong tuần.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tổng đài viên chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
- Phụ cấp (nếu có): theo quy định công ty
+ Ca 1: từ 8h00 đến 17h00
+ Ca 2: từ 17h00 đến 21h00
+ Ca 3: từ 21h00 đến 8h00 ngày hôm sau.
- Lương: thỏa thuận
- Ngày công làm việc: 05 ngày/tuần, được chia theo ca linh hoạt.
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: Tầng 4, Tòa C office, Ngõ 28 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Cầu Giấy