Mô tả công việc
Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết.
Khai thác nhu cầu mua bảo hiểm của khách hàng thông qua cuộc gọi đến tổng đài và quản lý các thông tin khách hàng theo quy định.
Đôn đốc và hỗ trợ giải quyết khiếu nại/bồi thường cho khách hàng đến khi hoàn thành vụ việc.
Thực hiện các cuộc gọi đến khách hàng theo chiến dịch đo lường sự hài lòng của khách hàng (dịch vụ/sản phẩm/thương hiệu BSH).
Hỗ trợ khách hàng kết nối đến các kênh chăm sóc khách hàng trực tuyến của BSH (chat website, facebook, zalo..).
Tiếp nhận các cuộc gọi khi khách hàng liên hệ đến tổng đài; cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ của BSH (bao gồm Bảo hiểm Xe cơ giới; Bảo hiểm Con người; Bảo hiểm Tài sản kỹ thuật và hàng hải…)
Thống kê, báo cáo kết quả công việc và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của lãnh đạo Trung tâm.
Đề xuất với Lãnh đạo Trung tâm các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu ứng viên
Có khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
Ưu tiên UV có kinh nghiệm về mảng bảo hiểm Phi nhân thọ, am hiểu nghiệp vụ bảo hiểm Phi nhân thọ là một lợi thế. (nếu có)
Nam/Nữ từ 20 – 30 tuổi, Ưu tiên người có kinh nghiệm từng làm tổng đài viên chăm sóc khách hàng.
Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên, Thành thạo tin học văn phòng.
Nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo và chịu được áp lực công việc (làm ca đêm).
Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận, chu đáo; Có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi
Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt (08 tiếng/ca và không quá 12 tiếng/ngày) và được nghỉ 01 ngày trong tuần.
+ Ca 1: từ 8h00 đến 17h00
+ Ca 2: từ 17h00 đến 21h00
+ Ca 3: từ 21h00 đến 8h00 ngày hôm sau.
Lương: tối thiểu 9tr + phụ cấp theo quy định của BSH
Chế độ đãi ngộ, phúc lợi cho CBNV hấp dẫn
Môi trường năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp
Đặc biệt, không áp KPIs, không doanh số
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: Tầng 4, Tòa C office, Ngõ 28 Thành Thái, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, Cầu Giấy