Tổng Đài Viên Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN OBOT
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Trực điện thoại tổng đài: tiếp nhận các cuộc gọi đến tổng đài của hành khách và xử lý các vấn đề liên quan như: đặt vé; hoàn/hủy/đổi vé; đưa đón hành khách; giao nhận hàng hóa; các thắc mắc, khiếu nại, phản ánh, trải nghiệm của khách hàng, … đảm bảo tuân thủ đúng quy trình, quy định của công ty.Trực page facebook của nhà xeChăm sóc khách hàng sau chuyến đi.Tiếp đón khách hàng trực tiếp tại văn phòng/trạm xe; hỗ trợ, giải quyết, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất theo quy định của công ty.Đảm bảo cập nhật đúng, đủ các thông tin của hành khách, hành trình, giá vé, điểm đón/trả khách, các yêu cầu đặc biệt của từng khách hàng lên phần mềm nội bộ.Phối hợp cùng các bộ phận có liên quan trong quá trình làm việc nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty và đáp ứng yêu cầu công việc đặt ra.

Yêu cầu công việc

Không yêu cầu kinh nghiệm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, khả năng lắng nghe, kiên nhẫn, nhiệt tình trong quá trình làm việc.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Nữ độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi
Thành thạo word, Excel, mạng xã hội như facebook, tiktok, Youtube…

Quyền lợi

Lương cơ bản: 7.5 triệu/tháng, nhận hoa hồng 1k/vé xe đặt thành công, 5k/đơn hàng thành công. Thưởng nóng khi đạt hiệu suất công việc. Tổng thu nhập hằng tháng từ 8- 15 triệu.Hỗ trợ ăn trưa.Ký hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ.Thưởng lễ tết, du lịch hằng năm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 16:00:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
25/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 5252363. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN OBOT

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây