Tổng Đài Viên - Nhắc Phí

CÔNG TY TNHH MONEYVEO VIỆT NAM
Mức lương
11 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Quận 1, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Về chúng tôi:
Moneyveo Vietnam là nền tảng tài chính tiêu dùng chuyên cung cấp các khoản vay trực tuyến. Với sứ mệnh giúp người Việt giải quyết khó khăn tài chính chỉ trong 1 phút – 24/7, chúng tôi đang xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp, giàu nhiệt huyết tại Việt Nam dựa trên kinh nghiệm quốc tế của công ty mẹ.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:Công việc chi tiết:Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng;Thu thập, cập nhật, theo dõi tình trạng hồ sơ và quá trình phục vụ khách hàng;Giải đáp thắc mắc/ khiếu nại về sản phẩm và dịch vụ của Công ty;Liên hệ khách hàng tiềm năng trong danh sách được cung cấp và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty;Kiểm tra và quản lý tất cả các tài liệu / giấy tờ có liên quan, phối hợp với các phòng/ban trong Công ty để giải quyết hồ sơ của khách hàng;Tư vấn khách hàng của đối tác về việc tuân thủ quy định theo hợp đồng đã ký kết giữa khách hàng và công ty đối tác;Các công việc khác phát sinh trong từng thời kỳ theo phân công của cấp quản lý.Phối hợp trong công việc:Tuân thủ quy định của phòng ban, công ty;Tiếp nhận và xử lý các công việc được giao từ quản lý trực tiếp;Báo cáo các trường hợp nghi ngờ gian lận lên quản lý trực tiếp để có hướng xử lý phù hợp;Hoàn thành chỉ tiêu công việc được giao.Thời gian làm việc: 5.5 ngày/ tuần- từ Thứ Hai đến sáng Thứ 7, từ 9 am tới 6 pm.- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - About us:
Moneyveo Vietnam is a consumer finance platform for online lending. Our mission is to help the Vietnamese to solve their financial shortage for 1 minute 24/7. We are inspired by the international experience of our parent company and now we are building like- minded professional team in Vietnam. We strive to become the market leader in Vietnam and our goal is to provide innovative and digitalized services that help people to solve their everyday issues.JOB DESCRIPTION:Key Responsibilities:Introduce the company’s products and services to customers;Collect, update, and monitor the status of customer files and service progress;Handle inquiries and complaints regarding the company’s products and services;Contact potential customers from provided lists and persuade them to use the company’s services;Verify and manage all related documents, coordinating with other departments to process customer files;Advise partner’s customers on compliance with the terms of signed contracts between the customer and the partner company;Perform other tasks as assigned by the direct manager from time to time.Coordination in work:Follow all department and company regulations;Receive and execute tasks assigned by the direct manage;Report any suspected fraud cases to the direct manager for proper handling;Meet assigned work targets.Working time: 5.5 days per week – Monday to Saturday morning, from 9:00 AM to 6:00 PM.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Sử dụng được Tin học văn phòng;
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng;

QUYỀN LỢI:

Câu lạc bộ Thể thao cầu lông, bóng đá.
Chương trình Massage cho nhân viên 2 lần/tháng tại Công ty
Thưởng cuối năm nếu công ty đạt doanh thu (bên cạnh commission)
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện
15 ngày phép/năm và 4 ngày nghỉ ốm có lương
Hoa hồng hàng tháng theo doanh thu
Tiệc nhân viên hàng tháng, quà sinh nhật, Lễ/Tết, Giáng sinh, sinh nhật Công ty,...
Thu nhập cạnh tranh, thực nhận bình quân tháng từ 11 – 20 triệu
Khen thưởng nhân viên xuất sắc hàng quý

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
JOB REQUIREMENTS:

Strong communication and persuasion skills;
Strong problem- solving skills;
Good organizational and task management abilities;
Ability to work under high pressure.
College diploma or higher;
Prior experience in sales, business development, marketing, or customer service is preferred;
Proficient in Microsoft Office;

BENEFITS:

Monthly commission based on revenue.
In- office massage sessions twice a month.
Quarterly rewards for outstanding employees.
15 annual leave days and 4 paid sick leave days.
Year- end bonus based on company performance (in addition to commission).
Monthly staff parties, birthday gifts, holiday and Christmas bonuses, and company anniversary celebrations.
Competitive income, average monthly take- home pay from 11–20 million VND.
Full social, health, and unemployment insurance as per labor law.
A young, dynamic, and friendly working environment.
Access to company sports clubs such as badminton and football.

Quyền lợi

- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
- Chế độ bảo hiểm
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Du Lịch
- Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 15:50:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Quận 1, Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên - Nhắc Phí - Mã tin đăng: 5252327. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH MONEYVEO VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Tổng đài viên nhắc phí tại tỉnh/thành