Tổng Đài Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH IT-COMMUNICATIONS VIỆT NAM
Mức lương
12 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện tư vấn, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn khách hàng những thông tin cần thiết để tiến hành đặt hàng sản phẩm và dịch vụ thông qua kênh tổng đài, email, zalo,...
- Sử dụng hệ thống tổng đài tự động để liên hệ với khách hàng
- Nguồn Data khách hàng sẽ do công ty cung cấp
- Làm việc tại trung tâm tư vấn tổng đài với đầy đủ trang thiết bị làm việc và cơ sở vật chất hỗ trợ công việc.
- Làm việc theo kịch bản có sẵn từ A đến Z

Yêu cầu công việc

- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn khách hàng
- Có trách nhiệm với công việc được giao
- Có kinh nghiệm tư vấn là một lợi thế.
- Chấp nhận đào tạo những ứng viên chưa có kinh nghiệm làm việc nhưng có tinh thần học hỏi, chăm chỉ.
- Giọng nói dễ nghe.
- Làm việc tại công ty không đi thị trường.
- Có kỹ năng xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi

- Dự án Tư vấn khách hàng Smart shopping: Lương cứng và phụ cấp: 6.700.000 – 7.000.000 + Thưởng năng lực (1.000.000- 4.000.000).

- Dự án Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt: Tổng thu nhập từ 9.000.000- 15.000.000 VNĐ/ tháng (Lương cứng và phụ cấp: 6.700.000 – 7.000.000 + Hoa hồng và thưởng không giới hạn theo doanh số). Sản phẩm chăm sóc sức khỏe giá thành bán chỉ từ 1 đến 3 triệu.

- Dự án Tư vấn sản phẩm thẻ: Lương cứng và phụ cấp: 6.700.000 – 7.000.000 + Thưởng năng lực. Tổng thu nhập thực tế từ 12 triệu/ tháng trở lên.

- Thử việc 2 tháng hưởng 100% Thu nhập.

- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.

- Chế độ BHXH, BHYT, lương tháng 13, phép năm... đầy đủ theo quy định.

- Được công ty mua bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và khám sức khỏe định kỳ.

- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và các kỹ năng về tư vấn – xử lý tình huống với khách hàng.

- Được tham gia các hoạt động của công ty như Team building, Company trips, Party...

- Quy trình đánh giá và phát triển rõ ràng theo lộ trình cụ thể.

- Xét tăng lương theo năng lực và theo thâm niên làm việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-12 14:15:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Tư Vấn, Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4476831. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 17-19 Tôn Thất Tùng, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TPHCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
13/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây