Tổng Đài Viên Tư Vấn Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DƯỠNG LÃO BIMYCOM GROUP
Mức lương
11 - 13 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các thông tin, thắc mắc, phản ảnh từ khách hàng gọi đến (người nhà người cao tuổi).- Tư vấn khách hàng các dịch vụ chăm sóc Người cao tuổi tại Viện và tại nhà.- Chuyển thông tin đến bộ phận liên quan để xử lý, cung cấp.- Phản hồi thông tin đến khách hàng (người nhà người cao tuổi).- Xử lý các yêu cầu hoặc thắc mắc của người nhà về phí chăm sóc người cao tuổi.- Kiểm soát việc xử lý thông tin của các bộ phận liên quan.- Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng.- Báo cáo Ban Giám đốc kết quả tiếp nhận và phản hồi với khách hàng hàng ngày.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có kinh nghiệm 02 năm trực tổng đài/chăm sóc Khách hàng.- Giọng nói rõ ràng, nhẹ nhàng, dễ nghe.- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.- Kiểm soát cảm xúc ổn.- Sử dụng vi tính văn phòng.- Có thể nghe điện thoại ngoài giờ buổi tối (thỉnh thoảng khi KH có việc khẩn cấp, trung bình 7,8 cuộc/tháng).

Quyền lợi

- Lương thỏa thuận theo năng lực.- Các chế độ khác theo Luật Lao động và Luật BHXH đầy đủ.- Lương Tháng 13. 12 ngày Phép năm.- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Bao cơm trưa, ăn xế.- Teambuilding.- Thời gian làm việc: + Thứ 2 – Thứ 7 (7h30 – 17h00; Nghỉ trưa từ 12h00 – 13h30). + Nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 trong tháng và nghỉ CN.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-21 22:25:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Tổng Đài Viên Tư Vấn Khách Hàng - Mã tin đăng: 5343783. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DƯỠNG LÃO BIMYCOM GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây